Lan Khuê nói gì về phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến dịch?

Google News

Hoa khôi Lan Khuê bị chỉ trích dữ hội khi có phát ngôn liên quan đến dịch COVID-19 được cho là thiếu chính xác.

Tối ngày 18/7, Hoa khôi Lan Khuê viết trên trang cá nhân: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng".
Nhanh chóng, Lan Khuê bị ném đá. Nhiều cư dân mạng cho rằng phát ngôn của Lan Khuê thiếu chính xác, gây hoang mang dư luận. Trước những ý kiến trái chiều, bà mẹ một con gỡ bài đăng đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.
Cô viết: "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận".
Dù xin lỗi vì phát ngôn, Lan Khuê vẫn bị nhiều cư dân mạng chỉ trích. Vì vậy, cô tắt chức năng bình luận với người lạ cho trang cá nhân.
Lan Khue noi gi ve phat ngon gay tranh cai lien quan den dich?
 
Lan Khue noi gi ve phat ngon gay tranh cai lien quan den dich?-Hinh-2
 Phát ngôn tranh cãi của Lan Khuê. Ảnh: Saostar
Trước Lan Khuê, Trác Thúy Miêu vướng ồn ào đăng tải trên mạng xã hội facebook bài viết có dấu hiệu gây mâu thuẫn, kích động về việc các cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Kĩ thuật, Y tế Hải Dương triển khai nhiệm vụ hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TPHCM.
Theo ông Lê Quang Tự Do, Phó cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và truyền thông đã ký văn bản gửi Sở TT&TT TP. Hồ Chí Minh yêu cầu xem xét, xử lý Trác Thúy Miêu về bài viết gây tranh cãi.

Xem video "Lan Khuê catwalk". Nguồn FBNV

Thu Cúc