Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sánh đôi sau vụ cầu hôn

Google News

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn cùng nhau dự ra mắt phim ngắn "Đền một ước mơ" tại TP.HCM vào tối 2/7. Cặp đôi dính nghi vấn sắp làm đám cưới.

>>> Mời quý độc giả xem video Lan Khuê rơi nước mắt khi được cầu hôn. Nguồn Youtube:
Tối 2/7, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tay trong tay tham dự sự kiện ra mắt phim ngắn Đền một ước mơ. Cả hai vui vẻ tạo dáng bên nhau và trò chuyện với những người quen. Doanh nhân John Tuấn Nguyễn có mặt tại sự kiện để ủng hộ vai diễn của vợ sắp cưới trong bộ phim.
 Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn tại sự kiện tối 2/7.
Đến với ước mơ là bộ phim do Lan Khuê đóng cùng học trò Tú Hảo và những người mẫu Lilly Nguyễn, Cao Ngân, Ngọc Anh Thư, nhà thiết kế Trương Thanh Long và các diễn viên trẻ Thu Anh, Mạnh Lân, Vi Nguyễn, Thái Huỳnh...
Bộ phim từng vào vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm các nhà làm phim trẻ mang tên 321 Action năm 2018.
 Lan Khuê đóng trong phim ngắn thời trang Đến với ước mơ.
Với đề tài thời trang, ê-kíp làm phim lựa chọn chủ đề về các stylist, trong khi nhiều bộ phim khác chọn khai thác từ góc độ người mẫu, nhà thiết kế. Trên thực tế, các stylist ngày càng trở nên quan trọng trong ngành thời trang ở Việt Nam và trên thế giới. Họ cũng có môi trường làm việc áp lực và nhiều thử thách trong nghề ít khi chia sẻ.
Sau khi công khai tin kết hôn cùng clip cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn ngày càng thoải xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội và bên ngoài. Người mẫu cũng đăng ảnh bạn trai lên trang cá nhân hôm 2/7, chụp trong một lần đi chơi cùng nhau.
Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ kết hôn vào ngày 4/10.
Theo Hạ Huyền/ Zing