Lan Ngọc đầu bù tóc rối vật vờ tại sân bay, nguyên nhân bất ngờ

Google News

Khoảnh khắc này đã khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện tại phòng chờ sân bay, chuẩn bị chuyển đến Măng Đen để ghi hình một chương trình.
Lan Ngoc dau bu toc roi vat vo tai san bay, nguyen nhan bat ngo
Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện rất sớm khoảng 5 giờ sáng trong bộ dạng thất thần, "đầu bù tóc rối". Không những vậy, nữ diễn viên còn tay xách nách mang theo cả chăn gối. Phó mặc hình tượng "ngọc nữ" kiêu sa, Ninh Dương Lan Ngọc ngủ vật vờ bất chấp tại cả phòng chờ lẫn trên máy bay. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này chính là nữ diễn viên đã thức đến 1 giờ sáng để xem bộ phim hoạt hình yêu thích.
Lan Ngoc dau bu toc roi vat vo tai san bay, nguyen nhan bat ngo-Hinh-2
Sau một giấc ngủ, nữ diễn viên trông đã tươi tắn và rạng rỡ hơn hẳn. Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết bản thân đang rất hăng sức và nô nức cho chuyến hành trình này. Tuy nhiên, trời bất ngờ đổ cơn mưa khiến cô cũng phải "dở khóc dở cười".
Lan Ngoc dau bu toc roi vat vo tai san bay, nguyen nhan bat ngo-Hinh-3
Đoạn clip này sau khi "lên sóng" đã nhận được lượng tương tác lớn đến từ công chúng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự hài hước, vui tính, đông đảo người hâm mộ còn tỏ ra khá lo lắng đồng thời nhắc nhở Ninh Dương Lan Ngọc nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tránh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Sau nhiều năm hoạt động tại làng giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc đã trải qua không ít những "biến cố" khiến cô phải ở ẩn trong thời gian dài. Thời điểm năm 2016, nữ diễn viên có màn tái xuất mạnh mẽ, gây khuynh đảo màn ảnh rộng và vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt.
Ninh Dương Lan Ngọc được "chọn mặt gửi vàng" vào nhiều dự án phim ảnh, tích cực tham gia những gameshow đình đám, "ăn khách".
Theo Tie Nguyên / SaoStar