Lan Ngọc nói gì khi bị cắt ghép hình ảnh kêu gọi “đầu tư sinh lời“?

Google News

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định, cô không quảng cáo các lớp học “đầu tư sinh lời”.

Mới đây, công ty quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về việc nữ diễn viên bị cắt ghép hình ảnh kêu gọi “đầu tư sinh lời”.
“Thời gian vừa qua, một số cá nhân, tổ chức đăng tải và sử dụng trái phép, xuyên tạc đoạn talkshow của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho một nhãn hàng ngành chứng khoán trực thuộc ngân hàng quốc tế nhưng lại đang được cắt ghép với mục đích kêu gọi cùng tham gia các khóa học, lớp học đầu tư tiết kiệm. Từ phía công ty, chúng tôi đang liên hệ để tháo gỡ những clip không rõ nguồn gốc này, tránh những thiệt hại không tốt về hình ảnh của diễn viên Lan Ngọc cũng như ảnh hưởng đến những người đang tin tưởng diễn viên Lan Ngọc trong thời gian qua.
Theo đó, công ty chỉ nhận lời hợp tác để diễn viên Lan Ngọc làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín, hoàn toàn nói không với những lớp học tài chính cá nhân, đầu tư sinh lời trong thời gian ngắn, tiết kiệm,...
Thông qua bài post này, công ty cũng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng khán giả sẽ tỉnh táo để không bị những tổ chức thiếu uy tín này lừa đảo”, phía Lan Ngọc viết trên fanpage công ty.
Lan Ngoc noi gi khi bi cat ghep hinh anh keu goi “dau tu sinh loi“?
 Lan Ngọc bị cắt ghép hình ảnh kêu gọi “đầu tư sinh lời“. Ảnh: Công ty quản lý của Lan Ngọc.
Trước đó, tháng 12/2022, Lan Ngọc bị mạo danh ký hợp đồng livestream với một công ty chuyên đưa người sang các nước như Malaysia và Philippines xuất khẩu lao động.
Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên Zing: "Tôi khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế để mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.
Ninh Dương Lan Ngọc cũng không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự. Những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản từ các công ty kể trên đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch”.
Tháng 12/2021, công ty quản lý của Lan Ngọc cũng lên tiếng cảnh báo việc nữ diễn viên bị kẻ xấu tạo tài khoản Zalo mạo danh.

Xem video "Ninh Dương Lan Ngọc hát tặng Lâm Vỹ Dạ". Nguồn FBNV

Thu Cúc