Lan Phương nude thay đồ trên đỉnh Fansipan lúc trời 5 độ

Google News

Để có được sự đón nhận của khán giả với vai Lam Lam trong “Nàng dâu order”, Lan Phương đã trải qua nhiều khó khăn trên phim trường. Nữ diễn viên trải lòng về nhiều tình huống “dở khóc dở cười".

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim "Nàng dâu order". Nguồn Youtube:
Bộ phim “Nàng dâu order” đang đi đến những chặng cuối. Vai diễn nhà văn Lam Lam của Lan Phương nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhờ vai diễn này, Lan Phương nhận được đề cử cho giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.
Lan Phuong nude thay do tren dinh Fansipan luc troi 5 do
 Lan Phương trong phim "Nàng dâu order".
Thông qua trang Facebook cá nhân, Lan Phương lần đầu kể về hậu trường cười ra nước mắt khi đảm nhận vai nữ chính của bộ phim dài 30 tập này trong lúc cô đang chăm và nuôi con bằng sữa mẹ.
Diễn viên Lan Phương kể, để tiện cho việc chăm con, cô đã phải bế con gái Lina gõ cửa từng ngôi biệt thự gần nhà để xin làm bối cảnh chính cho đoàn phim, với mong muốn sau khi quay xong, cô sẽ nhanh chóng về cho con bú. Chính vì thế, cô được đoàn phim phong cho danh hiệu “hoạ sĩ bối cảnh”. Thế nhưng, những nỗ lực của Lan Phương không được kết quả như mong đợi. Cuối cùng, bối cảnh chính của phim đều xa nhà nữ diễn viên. Vì vậy cô đành cho con bú tại phim trường.
Lan Phuong nude thay do tren dinh Fansipan luc troi 5 do-Hinh-2
 Lan Phương cho con bú mọi lúc mọi nơi.
Không chỉ gặp khó khăn việc di chuyển xa, Lan Phương còn hài hước kể chuyện vắt sữa cho con với đủ loại địa hình khác nhau. “Nhà hoang đầy đất cát, trên xe đoàn đầy máy quay, góc nhỏ trong bệnh viện, tầng áp mái lạnh cóng lúc mùa đông và nóng 40 độ lúc hè về, quán cafe, phòng thay quần áo của shop bán quần áo, công viên, văn phòng, nhà kho đầy gián, góc bếp, một góc sapa...”.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn trải lòng về nhiều tình huống “dở khóc dở cười khác” trên phim trường. “Quay ở Fansipan, nghĩa là tôi phải nude thay đồ ở ngay đỉnh Fansipan lúc trời 5 độ. Quay 15-16 tiếng mỗi ngày, về nhà chăm con, cho con bú đêm rồi lại dậy lúc 5-6h sáng thì sức nào cũng kiệt. Cảnh quay ở văn phòng luật sư tôi cũng đang sốt 38 độ”, cô kể.
Lan Phuong nude thay do tren dinh Fansipan luc troi 5 do-Hinh-3
 Lan Phương vừa chăm con nhỏ, vừa tất bật quay phim.
Vì lịch quay quá căng thẳng và cho con bú bằng sữa mẹ khiến Lan Phương nhiều lần kiệt quệ, ốm nặng và bật khóc ngay trên phim trường. Song cô may mắn được ê-kíp thông cảm và động viên vượt qua những khó khăn.
Lan Phương tâm sự, dù vất vả, mệt mỏi nhường nào nhưng mỗi khi về đến nhà được ôm con, có chồng luôn bên cạnh động viên, yêu thương thì sáng hôm sau sức mạnh lại trở lại để cô tiếp tục đến đoàn phim.
Với những nỗ lực và cố gắng hết mình cho vai diễn, Lan Phương hoàn toàn xứng đáng cho đề cử Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards năm nay.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt