"Lão đại" Wowy gây sốt khi đăng ảnh hội ngộ MC Lại Văn Sâm

Google News

Sau nhiều lần bay ra Hà Nội "truy lùng" nhưng bất thành, cuối cùng Wowy đã có thể chụp hình với MC Lại Văn Sâm.

Trên trang cá nhân, Wowy vui mừng thông báo đã gặp được thần tượng - MC Lại Văn Sâm. Sau bao ngày chờ đợi, bay ra Hà Nội để "truy lùng" MC gạo cội, cuối cùng Wowy đã được diện kiến thần tượng "bằng xương bằng thịt" và có bức ảnh "để đời".
"Nói là làm, có cố gắng ắt thành công. Biết ai đây không người anh em? Hả?", Wowy vui mừng viết. Đính kèm là hình ảnh nam rapper tạo dáng cực "ngầu" bên cựu MC Ai là triệu phú.
 
Sau nhiều ngày "truy lùng", cuối cùng Wowy đã gặp được MC Lại Văn Sâm. 
Ngay khi đăng tải, hình ảnh Wowy bên MC Lại Văn Sâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời bình luận khen ngợi, ghen tị với Wowy, một số khán giả lại đưa ra nhận xét về ngoại hình của HLV Rap Việt và MC gạo cội.
Dân mạng cho rằng, diện mạo Wowy có nhiều nét tương đồng với MC Lại Văn Sâm: "Giống bố con quá đi"; "Nhìn anh Wowy giống bác Sâm quá"; "Ai là anh Wowy, ai là bác Sâm nhỉ?"; "Như hai giọt nước luôn anh ơi"; "Cuối cùng anh đã được gặp thần tượng của mình, chúc mừng nhé"...
 Wowy nhiều lần tìm gặp MC Lại Văn Sâm.
Trước đó, khi vòng đối đầu của Rap Việt lên sóng, HLV Wowy gây ấn tượng với bộ suit cực lịch lãm. Đáng chú ý hơn cả là ngoại hình của nam rapper ''na ná'' Lại Văn Sâm. Được ghép ảnh với thần tượng, Wowy không giấu được sự hứng khởi. Anh quyết tâm bay ra Hà Nội, tìm và chụp hình với MC gạo cội.
Dù nhiều lần không gặp được thần tượng nhưng Wowy không hề bỏ cuộc. Để tránh "duyên mình lỡ", ngày 17/9 - trước khi ra Hà Nội công tác, Wowy đã cẩn thận nhắn tin trước cho MC Lại Văn Sâm qua Facebook, rồi còn nhờ người "tag" cả idol.
Đáp lại tấm chân tình, MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ mời Wowy đi uống cà phê cùng ê-kíp sản xuất Rap Việt.
Theo Mây/ Vietnamnet