“Lão nông” Hoài Linh và sức hút kỳ lạ từ điều giản dị nhất

Google News

Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ với cuộc sống thường ngày trong nhà thờ Tổ sau thời gian tạm rời xa showbiz.
 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Hoài Linh được khán giả ưu ái nhắc đến với danh xưng “ông hoàng quyền lực” của làng giải trí Việt.
Có thời điểm Hoài Linh “vắt kiệt” sức chạy show kiếm tiền, phủ sóng kín mít trong hàng loạt chương trình gameshow, phim ảnh,… Thậm chí, không ít lần anh phải anh phải nhập viện, truyền nước biển vì làm việc quá sức. Nhưng, khi biết lý do khiến nam nghệ sĩ gồng mình không mệt mỏi như vậy là để hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ, nhiều khán giả đã rất xúc động.
“Lao nong” Hoai Linh va suc hut ky la tu dieu gian di nhat
 Hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ, Hoài Linh tạm rời xa showbiz.
Bước sang tuổi 50, Hoài Linh rút dần khỏi guồng quay công việc. Khán giả tiếc nuối khi không còn gặp “ông Sáu Bảnh” trong các chương trình quen thuộc, song họ an tâm hơn khi thấy nam nghệ sĩ đang sống vui vẻ, thoải mái trong một vai trò khác: Một lão nông!
Rời xa ánh hào quang, danh vọng, thời gian qua người ta thấy nhiều hơn hình ảnh của một “lão nông” Hoài Linh thích làm vườn, chăm sóc cây cối, và vẫn với dáng ngồi “quê một cục”, áo quần giản dị và nghiền những món ăn dân giã.
Theo tiết lộ từ ca sĩ Dương Triệu Vũ – em ruột Hoài Linh, trong suốt thời gian dịch bệnh, nam nghệ sĩ không tham gia bất cứ chương trình gì, mà ở nhà thờ Tổ nghề, trở thành người “nông dân” thứ thiệt. Nói về anh trai, Dương Triệu Vũ nhận xét: "4 tháng rồi anh em mới gặp nhau. Anh ấy đen hơn, khỏe và vui hơn, chăm chỉ làm ruộng vườn".

“Lao nong” Hoai Linh va suc hut ky la tu dieu gian di nhat-Hinh-2
 Hoài Linh tất bật với công việc của một "nông dân".
Trước những thông tin cho rằng Hoài Linh giã từ sân khấu về ở ẩn, nam danh hài nổi tiếng từng cho PV hay: “Thời gian qua cũng xuất hiện những thông tin tôi ở ẩn, nhưng thật ra là không phải. Do không xuất hiện trên truyền hình, gameshow nên mọi người cứ nghĩ là tôi ở ẩn, nhưng thực ra tôi vẫn đi diễn ở các tỉnh. Mỗi tuần, tôi vẫn nhận từ 1 đến 2 show ở các tỉnh. Tôi không bao giờ bỏ sân khấu, trừ khi có ai quánh tôi chết thì thôi, chớ sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được.
Tiết lộ về chuyện sẽ trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng, Hoài Linh khẳng định, nếu có trở lại cũng chỉ nhận những gameshow hợp với mình.
“Thứ nhất, vì tuổi đã lớn rồi chứ không phải nhỏ nữa mà lên sân khấu có thể nhăng nhít được. Thứ hai, nhận những gameshow vừa sức với mình để đảm bảo sức khỏe và giờ giấc. Tạm thời, tôi cũng dừng lại bớt, để giữ sức khỏe”.
“Lao nong” Hoai Linh va suc hut ky la tu dieu gian di nhat-Hinh-3
 Thói quen ăn uống đạm bạc của Hoài Linh.

“Lao nong” Hoai Linh va suc hut ky la tu dieu gian di nhat-Hinh-4
 

Giờ đây, dù đã là nghệ sĩ quyền lực, có cơ ngơi “khủng”, nhưng Hoài Linh sống như một người nông dân, chứ không có dáng dấp của một ông chủ, một ngôi sao. Khán giả dường như đã quá quen với một “lão nông” Hoài Linh giản dị, chân chất trong bộ quần áo bà ba, chân đi dép xỏ ngón “huyền thoại”.
Thói quen ăn uống của nam nghệ sĩ nổi tiếng cũng rất đạm bạc chỉ cơm trắng với cá khô, mắm ruốc, và thích ngồi lết dưới đất thay vì ngồi bàn ăn. Nói về thói quen "khác người này", Hoài Linh từng tâm sự: “Do cái cốt cách nhà quê đã ăn sâu vào trong tôi, nên không sửa được”.
Có thể nói, chính lối sống bình dị, gần gũi từ lối sống, trang phục đến cách ăn uống của Hoài Linh càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến và trân trọng nam danh hài nổi tiếng.
Theo Hà Linh/Người đưa tin