Lê Âu Ngân Anh nhập viện trước nguy cơ bị tước vương miện

Google News

(Kiến Thức) - Lê Âu Ngân Anh nhập viện truyền nước sau khi ngất xỉu. Cô đang trở thành tâm điểm chú ý khi bị đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương 2017.

>>> Mời quý độc giả xem video “Phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương”. Nguồn: YouTube:
Mới đây, một người bạn của Lê Âu Ngân Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ngân Anh truyền nước kèm lời chú thích: “Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà, cố lên”.
Chia sẻ với Zing, mẹ của Ngân Anh cho biết sáng ngày 13/1, Ngân Anh được nhập viện cấp cứu, truyền nước và được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ tiêu cực. Đại diện Ngân Anh cũng xác nhận cô truyền nước vào ngày 13/1.
“Có lẽ việc vô tình đọc được những bình luận, tin nhắn mang tính chỉ trích vô cùng ác ý từ mạng xã hội sau khi có văn bản từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần và sức khỏe của Ngân Anh”, đại diện Ngân Anh chia sẻ thêm.
Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh truyền nước. Ảnh: FBNV
 Bạn của Ngân Anh chia sẻ hình ảnh Ngân Anh nhập viện. Ảnh: FBNV
Trước đó, Cục NTBD ra công văn đề nghị BTC Hoa hậu Đại dương huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Khi biết thông tin này, phía Ngân Anh cho hay, cô sốc và bất ngờ.
Sau khi bị đề nghị thu hồi danh hiệu, phía Ngân Anh còn gửi thông báo hủy buổi tiệc cảm ơn với giới truyền thông vào ngày 16/1/2018 và cho biết sẽ được dời sang thời điểm khác phù hợp hơn.
Thu Cúc