Lê Bê La tố một đạo diễn chửi thề và xem thường diễn viên

Google News

Nữ diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái khá dài để nói về câu chuyện mà cô và các thành viên đoàn phim gặp phải khi phải làm việc chung với một đạo diễn có tính cách không tốt.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Bê La bức xúc đăng tải một dòng trạng thái dài nói về một đạo diễn mà suốt 12 năm làm nghệ thuật cô chưa bao giờ phải chịu đựng đến thế. Theo lời Lê Bê La kể, cô luôn đến đoàn phim đúng giờ nhưng đều bị dời lịch quay trễ. Trong suốt quá trình quay phim, vị đạo diễn này không chỉ khoe mẽ sự giàu có mà còn thường xuyên quát nạt chửi tục đối với diễn viên. Đỉnh điểm nhất là khi cả đoàn đang quay cảnh khóc, ai nấy đều tắt điện thoại, duy chỉ có điện thoại của vị đạo diễn nọ reo inh ỏi. Người này đã nghe máy khi cả đoàn phim làm việc. Khi Lê Bê La nhạ nhàng yêu cầu đạo diễn này ra ngoài tiếp chuyện điện thoại để đoàn phim tiếp tục làm việc thì nhận những lời mắng chửi thô tục khiến nữ diễn viên không kiềm được cơn giận. 
Le Be La to mot dao dien chui the va xem thuong dien vien
 

Le Be La to mot dao dien chui the va xem thuong dien vien-Hinh-2
Nguyên văn status của Lê Bê La viết về vị đạo diễn nọ. 
Lê Bê La chốt hạ: "Người sống đừng ngạo mạn. Tôi đã từng nhìn thấy chỉ sau một đêm người giàu có thành kẻ trắng tay. Hay chỉ sau một đêm là phế. Thực sự 12 năm làm việc chưa gặp ai mà xấu tính như ông. Và cho đến cuối đời tui xin đừng bao giờ gặp lại trong bất kì hoàn cảnh nào. Người đàn ông xấu tính xấu cả người.
May mắn cho tôi trước giờ gặp toàn Đạo diễn tử tế và họ làm nhiều hơn nói, bọn tôi mới có lửa nghề để làm việc cống hiến cho đến ngày hôm nay. Chứ hồi tui mới ra trường mà gặp ông thì coi như tàn đời luôn rồi".
Le Be La to mot dao dien chui the va xem thuong dien vien-Hinh-3
Dòng trạng thái của cô nhận được nhiều sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp. 
Lê Bê La cho biết đây là phim ngắn cô tham gia và cùng đã kết thúc cảnh quay của mình trong ngày hôm đó. Nhiều đồng nghiệp của Lê Bê La như: Tú Vi, Thuý Diễm... đã xin cô cái tên đạo diễn này để ghi vào "black list" để "né".
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội