Lê Bống gây tranh cãi khi đóng nữ chính phim giờ vàng VTV

Google News

Khán giả có ý kiến trái chiều về việc Lê Bống đóng nữ chính phim giờ vàng VTV "Lỡ hẹn với ngày xanh".

Bắt đầu lên sóng từ ngày 18/3, Lỡ hẹn với ngày xanh có sự tham gia của Lê Bống với vai nữ chính. Trong phim, Lê Bống vào vai Duyên - một cô gái người miền núi mồ côi, sống với bà từ nhỏ. Duyên đam mê và khao khát xây dựng nhà cộng đồng cho các bạn nhỏ ở vùng cao.
Trong tập 1 và 2, Duyên giúp đỡ Giang - một kiến trúc sư sinh ra đã “ngậm thìa vàng” thoát khỏi rắc rối khi va chạm xe ô tô trên đường. Duyên còn gặp Hiệp - một kiến trúc sư vừa du học về trong hoàn cảnh vô tình làm đổ cốc nước của người đàn ông này.
Le Bong gay tranh cai khi dong nu chinh phim gio vang VTV
 Lê Bống đóng chính phim Lỡ hẹn với ngày xanh. Ảnh: Dân Việt.
Sau đó, Duyên có cơ hội gặp ông Thắng để hỏi lý do bài thi của cô bị loại khỏi cuộc thi mà công ty ông Thắng tổ chức. Ông Thắng cho biết, Duyên hãy đến gặp trưởng phòng dự án. Không ngờ, người trưởng phòng này chính là Hiệp. Trước lý do bài thi không mới mẻ và không phù hợp tiêu chí, Duyên không chấp nhận rồi tỏ ra khó chịu khi rời đi.
Le Bong gay tranh cai khi dong nu chinh phim gio vang VTV-Hinh-2
 
Sau khi tập 1 và 2 lên sóng, khán giả có ý kiến trái chiều về diễn xuất của Lê Bống. Nhiều ý kiến khen ngợi Lê Bống đem lại làn gió mới cho phim. “Lê Bống có một nét đẹp rất trong sáng! Diễn thực sự rất ok”, “Diễn xuất tự nhiên lại còn xinh”, “Diễn hay. Luồng gió mới chứ xem mãi mấy diễn viên cũ nhàm chán”, cư dân mạng bình luận.
Tuy nhiên, không ít khán giả chê khả năng nhập vai của Lê Bống. “Cảm giác Lê Bống đóng không được tự nhiên lắm”, “Nữ chính gây thất vọng cho mà xem, đóng không thấy cảm xúc mấy rồi”, ý kiến của cư dân mạng.
Việc Lê Bống gây tranh cãi khi đóng nữ chính phim giờ vàng VTV không quá bất ngờ bởi lẽ Tiktoker này không được đào tạo diễn xuất bài bản cũng chưa có kinh nghiệm diễn xuất.
Về phần mình, Lê Bống lên tiếng: “Em chân thành cảm ơn những góp ý của mọi người. Em sẽ tiếp thu và ngày một hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai. Mong Lỡ hẹn với ngày xanh sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ ạ”.

Xem video: Nữ Tiktoker Lê Bống khoe vũ đạo cực “cháy” nhờ 3 vòng nóng bỏng

Thu Cúc