Lê Bống thay đổi gu mặc nhưng vẫn gây tranh cãi

Google News

Phong cách thời trang của hot TikToker sinh năm 1995 gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội.-Thời trang

Phong cách thời trang của hot TikToker sinh năm 1995 gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội.  

Le Bong thay doi gu mac nhung van gay tranh cai

Lê Bống hiện đang là một trong những Tik Toker nổi tiếng của Việt Nam.

Lê Bống sinh năm 1995. Hot TikToker hiện tại không còn là gương mặt xa lạ trên mạng xã hội. Với lượng người theo dõi trên Tik Tok là 8,6 triệu người, Lê Bống cũng không tránh được sự "soi xét", một trong số đó là phong cách thời trang.

Với lợi thế vóc dáng, Lê Bống có thể diện đẹp nhiều loại đồ nhưng không ít lần cô gây tranh cãi vì cách mặc quá phá cách có phần chưa tinh tế.

Le Bong thay doi gu mac nhung van gay tranh cai-Hinh-2

Lê Bống từng bị chê trách vì diện gợi cảm lên sóng truyền hình.

Nhắc đến những lùm xùm diện đồ của Lê Bống có thể đề cập đến việc mặc áo ôm tôn dáng trên truyền hình, mặc áo dài cưỡi ngựa, diện quần tập chưa khéo chụp ảnh ở Hồ Tây, đeo khăn quàng đỏ quay video nhảy múa, mặc hở đi chùa, diện trang phục của đồng bào dân tộc theo cách gợi cảm hóa,... Hay cô nàng có những cách kết hợp trang phục không giống ai.

Le Bong thay doi gu mac nhung van gay tranh cai-Hinh-3

Lê Bống đeo khăn quàng đỏ nhảy nhót khiến cư dân mạng xôn xao.

Thời gian gần đây, Lê Bống có đăng tải một số hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bất ngờ. Người đẹp chọn diện quần vải suông kết hợp với blazer. Đặc biệt là item áo trong suốt được cô mặc bên trong. Thay vì kết hợp với giày cao gót như thường thấy, Lê Bống lại chọn đi giày thể thao.

Cách phối đồ thách thức người mặc như thế này vẫn được "mix & match" theo kiểu rất Lê Bống. Cư dân mạng nhận xét: "Không nhận ra luôn", "khác lạ quá", "xịn quá chị ơi",... Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều như: "chị mặc mấy cái này nhìn ghê quá", "chị ơi mặc hở thế",...

Le Bong thay doi gu mac nhung van gay tranh cai-Hinh-4

Hình ảnh mới được Lê Bống đăng tải trên trang cá nhân cho thấy phong cách mới.

Hay như khi tham gia một sự kiện thời trang, Lê Bống đã hóa thân thành nhân vật Cruella với mái tóc 2 màu đặc trưng. Cô diện thiết kế đầm xẻ đùi dáng ôm ngực pha trắng - đen kết hợp với boots đùi và sử dụng găng tay màu đỏ - đen.

Bên cạnh một số người khen lựa chọn mới mẻ của Lê Bống có người lại nhận xét bộ đồ vẫn chưa thực sự hoàn hảo."Giày xấu không phù hợp", "thay đôi giày khác thì tuyệt", "không nhận ra chị luôn",... có người nhận xét.

Le Bong thay doi gu mac nhung van gay tranh cai-Hinh-5

Có người khen, có người vẫn chưa hài lòng với trang phục của Lê Bống.

Một số người ủng hộ thì cho rằng mặc như thế nào là phong cách cá nhân tuy nhiên số khác lại lên tiếng Lê Bống có độ nổi tiếng nhất định trên mạng xã hội nên cũng cần chú ý hơn đến cách diện đồ.

Nguồn: http://danviet.vn/le-bong-thay-doi-gu-mac-nhung-van-gay-tranh-cai-502022144185917785.htmNguồn: http://danviet.vn/le-bong-thay-doi-gu-mac-nhung-van-gay-tranh-cai-502022144185917785.htm

Le Bong thay doi gu mac nhung van gay tranh cai-Hinh-6

Nữ sinh Bến Tre cao 1m75 nổi bật trong loạt ảnh top 64 Miss World VN

Top 64 thí sinh Miss World Việt Nam 2022 chính thức ra mắt truyền thông với bộ ảnh áo tắm.

Theo Hồng Linh/Danviet