Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ chuyện cảm động sau lễ 49 ngày của mẹ vợ

Google News

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã có những chia sẻ cảm động sau lễ 49 ngày của mẹ vợ và tiết lộ lí do chọn đến 6 cái mộ huyệt.

Nam diễn viên cho hay khi biết thông tin mẹ vợ mắc bệnh ung thư, cả anh và vợ đều thất thần: "Hôm đó tôi đang ngủ trên lầu, Quỳnh chạy lên khóc rất nhiều và nói rằng mẹ đã bị di căn và không còn sống lâu nữa. Quỳnh muốn đưa mẹ sang Singapore để chữa trị nhưng không được vì lúc đó đã di căn quá nhiều rồi. Tôi không còn cách nào nữa hết, dù có tiền cũng không thể cứu được mẹ, tôi từng nói dù có phải làm bán mạng để cứu mẹ thì cũng làm".

Trong thời gian đó, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm quyết giấu tình trạng bệnh của mẹ để bà vui vẻ tận hưởng những ngày tháng cuối đời: "Khi tôi và Quỳnh biết mẹ sẽ không còn sống lâu nữa thì cảm giác khủng khiếp nhất là 2 vợ chồng dẫn mẹ đi chọn huyệt mộ. Lúc đó mẹ tôi còn hồn nhiên lắm, nếu bà biết bà sắp mất thì tinh thần sẽ xuống, bi luỵ và ra đi nhanh hơn nên. Lúc vào chọn, nếu mẹ biết cái huyệt này mua cho mẹ thì sẽ rất buồn nên tôi quyết định mua luôn 6 cái. Tôi nói với mẹ: "Đây là huyệt mộ của mẹ, của con của Quỳnh và của gia đình chúng ta".

Người ta thường nói chọn huyệt trước là không hay, không may mắn nhưng nếu tôi nói: "Đây là cái huyệt của mẹ thì tin đó khủng khiếp lắm. Trong lòng của tôi và Quỳnh có cảm giác của người biết rõ người thân sắp không còn bên cạnh mình nữa còn mẹ thì rất vui, 2 cảm xúc đối lập nhau khiến tôi chạnh lòng. Lúc đó mẹ tôi còn liên tục nói: "Mẹ vui quá", tôi phải nói rằng gia đình chúng ta may mắn lắm mới chọn được mảnh đất này, 100-200 năm sau thì cả nhà vẫn ở có nhau ở đây".

Le Duong Bao Lam chia se chuyen cam dong sau le 49 ngay cua me vo

Chọn mộ huyệt cho mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm chọn luôn 6 cái cho cả nhà vì lí do xúc động.

Le Duong Bao Lam chia se chuyen cam dong sau le 49 ngay cua me vo-Hinh-2

Le Duong Bao Lam chia se chuyen cam dong sau le 49 ngay cua me vo-Hinh-3

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng nghẹn ngào nói: "Người đời nói con là một đứa con có hiếu nhưng con thấy mình chưa làm tròn chữ hiếu. Khi mẹ con đau bệnh thì con không chịu được cho mẹ một phần nào hết. Trong khi đó, con vẫn có thể ngủ, ăn và cười được. Con thấy mình còn bất hiếu với mẹ. Ai chỉ thuốc gì, làm gì tốt cho mẹ con đều làm hết. Con xin rằng thân này con cũng không cần, chỉ mong sao mẹ con kéo dài được sự sống. Bác sĩ báo chỉ còn được 3 tháng và bác sĩ nói có thể mẹ sẽ mất trên bàn mổ. Lúc đó, con rất bế tắc nên quyết định cho mẹ mổ và mẹ kéo dài thêm được 4 tháng nữa".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật