Lê Ngọc Trinh không muốn làm bản sao của “nữ hoàng nội y“

Google News

Lê Ngọc Trinh, người mẫu trẻ sinh năm 1996 đang được ví như một gương mặt triển vọng của làng mẫu Việt.

Cũng sinh ra ở miền Tây sông nước, trải qua tuổi thơ cơ cực, gia đình đông anh em thiếu trước hụt sau… Lê Ngọc Trinh từng được ví như bản sao hoàn hảo của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từ ngoại hình, hoàn cảnh, tính cách đến cả… cái tên.
Cùng báo Gia đình Việt Nam nghe Lê Ngọc Trinh – người mẫu trẻ sinh năm 1996 chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời cũng như những rắc rối khi bị nhiều người nhầm tưởng cô là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
Le Ngoc Trinh khong muon lam ban sao cua nu hoang noi y
 Lê Ngọc Trinh – người mẫu trẻ sinh năm 1996.
Chào bạn!
Lập nghiệp từ khá sớm, vì sao Lê Ngọc Trinh lại chọn làm người mẫu chứ không phải là một công việc khác?
Không chỉ riêng nghề người mẫu mà nghệ thuật đối với Trinh là đam mê đã ăn sâu vào máu từ nhỏ. Vì vậy, Trinh đã xác định được mình sinh ra là để theo đuổi, để sống với cái nghiệp này.
Theo Trinh, ngoại hình của bạn có ưu điểm gì để nổi bật hơn các người đẹp khác?
Với thị trường người mẫu đầy rẫy các gương mặt sáng giá như hiện nay, thì so ra Trinh chỉ là một bông hoa lạc giữa rừng hoa bạt ngàn ấy vì Trinh vốn dĩ có chiều cao hơn khiêm tốn và thân người nhỏ nhắn. Nhưng điều đó không hề làm Trinh mất đi tự tin vì bù lại Trinh đc lợi thế là số đo 3 vòng khá ổn cùng gương mặt hài hòa và nụ cười duyên dáng.
Tuy nhiên làm nghệ thuật ưu thế ngoại hình chưa phải là điều quan trọng nhất mà theo Trinh vẻ đẹp tâm hồn, cùng với sự đam mê, nhiệt huyết và cái duyên ngầm mà may mắn tổ nghiệp đã ban cho được toả ra cùng cái cái tâm, cái đức khi mà Trinh say mê làm việc mới chính là ưu điểm để Trinh nổi bật hơn các người đẹp.
Được biết, Lê Ngọc Trinh sinh ra tại Cần Thơ, bạn đã phải trải qua tuổi thơ cơ cực, xin cha mẹ được nghỉ học từ sớm để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Có phải chính tuổi thơ đã giúp cho Lê Ngọc Trinh có tính cách mạnh mẽ, độc lập như hiện tại?
Từ nhỏ ngoài tình yêu thương của cha mẹ ra thì Trinh không có được bất kì một tình thương nào khác cả, vì thế tình yêu ba mẹ dành cho Trinh là duy nhất để Trinh vững bước trên đường đời mà không bị sa vào những cám dỗ của cuộc sống.
Le Ngoc Trinh khong muon lam ban sao cua nu hoang noi y-Hinh-2
 Cô là con út trong gia đình đông anh chị em, phải trải qua tuổi thơ cơ cực.
Từ ánh mắt miệt thị, lời nói khinh khi của người làng trên kẻ xóm dưới khi gia đình Trinh đang trong cảnh nghèo khó, đó chính là động lực lớn nhất để Trinh luôn cố gắng để chứng tỏ bản thân mình và làm tất cả để trở thành niềm tự hào của cha mẹ, nhưng không phải là bất chấp tất cả nhé (Cười).
Nhiều người cho rằng Lê Ngọc Trinh là “bản sao” của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từ hoàn cảnh, ngoại hình, gương mặt đến… cái tên. Bạn có muốn phát triển sự nghiệp của mình theo con đường mà đàn chị Ngọc Trinh đã làm?
Gặp 10 người thì 9 người đã bảo giống chị Ngọc Trinh rồi, và cũng có nhiều người vui tính hỏi có khi nào thần tượng chị Ngọc Trinh quá mà đi thẩm mỹ viện để được giống chị Ngọc Trinh không?
Le Ngoc Trinh khong muon lam ban sao cua nu hoang noi y-Hinh-3
 Lê Ngọc Trinh từng được ví như bản sao hoàn hảo của Ngọc Trinh từ ngoại hình, hoàn cảnh, tính cách đến cả… cái tên.
Cách đây 5 năm về trước cái tên Ngọc Trinh còn khá lạ đối với tất cả mọi người, khi ấy Trinh cũng vừa chân ướt chân ráo lên sài gòn tìm cách mưu sinh thì cứ đi đến đâu người ta cứ gọi Ngọc Trinh như đã biết mình từ đời nào ấy, thì hỏi ra mới biết là mình giống Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và bắt đầu thần tượng chị từ khi ấy luôn, hồi đó giống lắm, bây giờ thì hơi khác khác rồi vì chị Ngọc Trinh ngày càng đẹp ra mà mình thì vẫn cứ như vậy.
Còn về con đường phát triển sự nghiệp, Trinh muốn làm nghệ thuật bằng chính khả năng của mình. Trinh cũng sẽ “thị phi” nhưng “thị phi” ở 1 khía cạnh đối lập với luồng dư luận trái chiều. Tức là Trinh sẽ phản kháng đến cùng với các thông tin hoàn toàn sai lệch từ những người muốn “đè bẹp” để Trinh có thể bảo vệ mình, chứ ko phải “thị phi” để đánh bóng tên tuổi.
Nếu phát triển sự nghiệp như Ngọc Trinh thì trước tiên phải tìm một “đại gia” chứ nhỉ?
Đại gia là cái gì nhỉ? (Cười)
Tìm một đại gia làm chỗ dựa vững chắc để mình có thể phát triển nghệ thuật thuận lợi thì ai mà không muốn chứ. Nhưng với Trinh chỗ dựa vững chắc thế nào mà ko ngay từ đầu không được vun đắp từ tình yêu ko sớm thì muộn cũng sẽ lụi tàn mà thôi.
Trinh tin vào khả năng và những định hướng mình đi là đúng đắn. Đoạn đường nào cũng sẽ bắt đầu từ một bước đi, Trinh sẽ “dấng thân” chứ ko “bán thân” nên sẽ ko cần đến đại gia đâu. Trinh tin mình sẽ thành công mà ko cần “anh đại gia” gì đó đâu (cười).
Trên trang cá nhân, Lê Ngọc Trinh mới chia sẻ trạng thái “Muốn gục ngã khi những viên gạch mình đang xây lên mà có những người muốn dùng mọi cách đạp đổ nó”. Phải chăng trong showbiz nhiều sự ganh đua, Lê Ngọc Trinh đã bị đồng nghiệp “chơi xấu”?
Làm nghệ thuật không thể nào tránh khỏi được sự ganh đua thiệt hơn. Đúng là thật tình có những lúc do áp lực công việc và sự ganh đua trong môi trường này quá nhiều, Trinh chỉ muốn buông xuôi. Nhưng rồi khi trong trạng thái buông lỏng thì cũng là lúc cái tôi của bản thân lại không cho phép Trinh dễ dàng gục ngã như vậy.
Đã chấp nhận song hành cùng cái nghiệp này thì cũng đồng nghĩa sống cùng dư luận và sự ganh đua, đố kị. Người ta càng muốn lật đổ mình thì mình càng phải vươn cao, vươn xa hơn nữa. Thành quả lao động chính là vũ khí tốt nhất để phản kháng lại những trò xấu của những người ganh đua. Trinh xem họ như tờ giấy nhám vậy càng chà sát thì Trinh càng sáng bóng thêm thôi.
Thời gian gần đây, Lê Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí và là người mẫu trẻ đang được nhiều người biết đến, bạn đã hài lòng về vị trí của mình hiện tại?
Công việc mỗi ngày một nhiều và niềm đam mê mỗi ngày mỗi đến gần hơn với Trinh, Trinh cảm thấy rất vui và hạnh phúc nhưng làm nghệ thuật chưa bao giờ là đủ, Trinh mỗi ngày mỗi cố gắng và cố gắng hơn nữa để tiếp tục trên niềm đam mê bằng cả trái tim, sự chân chính từ thực lực của bản thân mình.
Mong rằng công chúng cũng như mọi người có cái nhìn thiết thực và thiện cảm hơn đối với nghề người mẫu ngành nghệ thuật, không ai như ai và đừng đánh giá người mẫu qua những gì được biết từ những người khác. Không phải người mẫu nào cũng "chân dài não ngắn".
Cảm ơn Lê Ngọc Trinh đã chia sẻ!
Theo Giadinhvietnam