Lê Phương chụp ảnh khoe bụng bầu to "vượt mặt"

Google News

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Lê Phương mới đây đã khiến dân tình tò mò khi đăng ảnh khoe vẻ ngoài mũm mĩm và bụng bầu lớn nhanh trông thấy.

2018 là 1 năm đại thắng trong sự nghiệp của Lê Phương, đầu năm nay, Lê Phương lại tiếp tục đón nhận niềm vui lớn khi được làm mẹ lần hai. Nữ diễn viên chính thức thông báo rằng mình đang mang bầu em bé đầu tiên với ông xã Trung Kiên vào cuối tháng 1 vừa qua. Các fan của cô rất vui mừng khi nhận được thông tin này.
Le Phuong chup anh khoe bung bau to
Nhan sắc hiện tại khi đang mai bầu lần hai của Lê Phương. 
nữ diễn viên Lê Phương tiết lộ rằng bản thân đang bị ốm nghén, khó ăn, tròn ú song qua những bức hình gần đây được người đẹp chia sẻ, có thể thấy mẹ bầu vẫn cực xinh đẹp, trẻ trung. Lê Phương đang rất hạnh phúc khi mang bầu, vậy là cô ấy sắp được làm mẹ lần thứ 2, dự kiến cô sẽ sinh vào cuối năm nay.
Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh bụng bầu ba tháng đầu thai kỳ của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: “Thể theo yêu cầu của các tình yêu bữa nay chụp bán thân nà, này thì hông phải tròn nữa mà là ù nà“. Kèm theo đó, Lê Phương cũng tiết lộ mang thai lần này cô chủ yếu uống sữa, ăn hạt, trái cây mà vẫn tròn người như thế này.
Mặc cho nữ diễn viên than vãn về thân hình mũm mĩm hiện tại, hầu hết những khán giả yêu mến Lê Phương đều dành cho cô những lời khen có cánh. Có tài khoản còn thẳng thắn chia sẻ: “Chị thích ngắm em như này nè, chỉ là ú bụng thôi chứ nét mặt và làn da thì không bầu còn mắc thèm nữa là“.
Bên cạnh đó, có người còn khuyên nhủ: “Chị vẫn còn xinh quá chừng, nhiêu đó chưa đủ ú đâu. Ăn uống nhiều vào hơn nữa nhen chị“. Một người hâm mộ còn mạnh dạn hỏi thẳng Lê Phương rằng em bé là trai hay gái. Với bản tính thân thiện, nữ diễn viên cũng phản hồi tiết lộ rằng chưa biết được.
Bạn hâm mộ còn cẩn thận dặn dò nữ diễn viên: “Bao giờ chị đi khám cho em biết với ạ”. Chính vì sự mộc mạc, giản dị mà Lê Phương được rất nhiều khán giả quan tâm và chiếm được cảm tình của rất nhiều người.
Bên cạnh đó, Lê Phương còn chia sẻ hiện tại cô mang thai đã được ba tháng. Mặc dù đã mang thai lần hai, sức khỏe của cô rất tốt, tóc không bị rụng. Bên cạnh đó, vì chồng muốn cô nuôi tóc dài nên cô cũng sẽ không cắt nữa. Hiện tại, Lê Phương gác lại công việc để chuẩn bị chờ ngày sinh cũng như dành thời gian cho gia đình. Vì không muốn người hâm mộ lo lắng, nữ diễn viên hứa hẹn đợi mọi thứ ổn định cô sẽ livestream trò chuyện cùng mọi người.
Theo My My/Khỏe & Đẹp