Lê Phương gửi quà mừng tình cũ Quý Bình làm đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Quý Bình làm đám cưới với doanh nhân Ngọc Tiền vào chiều tối ngày 14/12. Không dự hôn lễ nhưng Lê Phương gửi hoa chúc mừng tình cũ.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải hình ảnh bó hoa hồng kèm tấm thiệp chúc: "Lê Phương - Trung Kiên mừng hạnh phúc anh chị". Nhiều khán giả cho rằng đây là món quà của Lê Phương dành cho Quý Bình làm đám cưới vào ngày 14/12.
Có vẻ như Lê Phương không dự hôn lễ của người cũ. Nhiều người cho rằng việc Lê Phương không xuất hiện trong đám cưới của Quý Bình có lẽ vì muốn tránh gây chú ý.
Lê Phương từng hẹn hò Quý Bình khi còn là sinh viên và sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan. Hậu chia tay Quý Bình, Lê Phương yêu Trung Kiên rồi kết hôn.
Ngày Lê Phương lên xe hoa với Trung Kiên, Quý Bình tham dự tiệc cưới. Đặc biệt, Quý Bình không chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp với Lê Phương mà còn khá thân với Trung Kiên.
Le Phuong gui qua mung tinh cu Quy Binh lam dam cuoi
 Quý Bình và Lê Phương đều có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Zing
Le Phuong gui qua mung tinh cu Quy Binh lam dam cuoi-Hinh-2
 Lê Phương gửi hoa chúc mừng Quý Bình. 
Khán giả mừng cho Lê Phương và Quý Bình khi cả hai đều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Quý Bình hẹn hò doanh nhân Ngọc Tiền trong 3 năm qua nhưng giữ bí mật chuyện tình cảm. Nam diễn viên chia sẻ trên Zing, cả hai quyết định gắn bó khi tìm thấy sự đồng cảm trong suy nghĩ và cách sống.
Ngày cưới, bà xã của Quý Bình gửi lời cảm ơn đến Quý Bình vì cho cô tình yêu và niềm tin vào hôn nhân. Phía nam diễn viên xin hứa sau này sẽ bớt khó tính và nguyên tắc hơn. Quý Bình thừa nhận bản thân khó tính, nghiêm khắc nên nhiều lần khiến vợ buồn lòng.

Xem video "Đám cưới của Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền". Nguồn Zing

Thu Cúc