Lê Phương tươi tắn, hạnh phúc khoe lễ đầy tháng con gái

Google News

Mừng đầy tháng con gái nhỏ, Lê Phương hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương từ người thân.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc khi gia đình chào đón bé Bông - thiên thần mới ra đời. Theo đó, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến chồng trẻ Trung Kiên: "Mẹ nhớ mãi những khoảnh khắc thật đẹp ngày con ra đời, 28/8! Đời người phụ nữ, có lẽ hạnh phúc nhất là khi vượt cạn có chồng bên cạnh động viên, lo liệu mọi chuyện xung quanh, còn mình thì cứ yên tâm mà... đẻ!
Le Phuong tuoi tan, hanh phuc khoe le day thang con gai
Dòng trạng thái được Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân. 
Ấm áp hơn khi có hai người mẹ luôn túc trực ngày đêm, khóc - cười cùng những cơn đau - niềm hạnh phúc của mình. Cảm ơn hai mẹ, cảm ơn hai bên gia đình đã luôn yêu thương chúng con!".
Trước đó, Trung Kiên - chồng trẻ Lê Phương vừa khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ khi có hành động vô cùng ngọt ngào dành cho con gái nhỏ. Theo lời chia sẻ của Lê Phương, cô cho biết Trung Kiên vừa dốc tâm xây một hồ cá nhỏ vì bé Bông.
Le Phuong tuoi tan, hanh phuc khoe le day thang con gai-Hinh-2
 
Vì muốn con gái và Lê Phương có một không gian sinh thái để thư giãn, Trung Kiên không ngại tự tay làm lấy tất cả mọi việc. Sau nhiều ngày vất vả, Trung Kiên cuối cùng cũng hoàn thành chiếc hồ cá khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá đẹp và chuyên nghiệp.
Theo La La/Khỏe & Đẹp