Lệ Quyên "bơ" khi bạn trai bị chê già, chỉ tập trung xin cái nhẫn

Google News

Lâm Bảo Châu chốt hạ là đã cho rồi ngay khi Lệ Quyên xin nhẫn khiến cư dân mạng cho rằng anh đã cầu hôn bạn gái.

Chuyện tình lệch tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu từ khi công khai đã nhận được sự quan tâm hết mực từ công chúng. Ai nấy nhận ra rằng, "Nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ ra, nhan sắc thăng hạng vượt bậc sau khi sánh đôi nam người mẫu kém 11 tuổi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đăng ảnh diện áo dài đen chỉnh tề ngồi trong ngôi nhà cổ hệt như "cậu ấm" thời xưa. Đi kèm là dòng trạng thái sặc mùi thính: "Mợ đâu rồi". Không cần phải nhắc thẳng tên vì các fan đã đồng loạt gọi hai chữ "Lệ Quyên" hộ cho anh chàng.

Tuy nhiên, có một điều dở khóc dở cười cho Lâm Bảo Châu là cư dân mạng bất ngờ nhận xét nhan sắc dạo gần đây của anh. Nhiều tài khoản thẳng thắn bình luận rằng: "Trông anh già đi nhiều quá", "Già nua".... Hiện Lâm Bảo Châu vẫn chưa có câu trả lời nào sau phần nhận xét này. Có lẽ, do cách ăn mặc khác ngày thường nên trông người yêu của Lệ Quyên hơi dừ đi đôi chút, chứ nhan sắc của anh chàng nào có giảm phong độ đâu nào.

Le Quyen

Le Quyen

Le Quyen

Lâm Bảo Châu diện áo dài đen trông như cậu ấm ngày xưa.

Le Quyen

Anh rắc thính khi hỏi: "Mợ đâu rồi". Các fan đồng loạt gọi tên Lệ Quyên thay cho nam người mẫu.

Le Quyen

Tuy nhiên, có nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê Lâm Bảo Châu già đi nhiều.

Ngay sau đó, Lệ Quyên đã kịp vào bình luận nhưng nữ ca sĩ "bơ" luôn chuyện bạn trai bị chê già mà tập trung vào vấn đề khác là: "Xin cái nhẫn". Có thể thấy, trên tay Lâm Bảo Châu đang đeo rất nhiều trang sức nhưng chuyện Lệ Quyên đòi cái nhẫn khiến dân tình cho rằng nữ ca sĩ đang muốn nhắc khéo chuyện cầu hôn. Không để bạn gái phải thất vọng, tình trẻ liền đáp ngay 4 chữ vừa để "khẳng định chủ quyền" vừa ẩn ý việc đã "chốt đơn" hỷ sự: "Đeo rồi còn xin".

Le Quyen

Lệ Quyên vào xin nhẫn và Lâm Bảo Châu đã có câu trả lời ngay.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội