Lệ Quyên bóc tình địch Ngọc Trinh “lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng“

Google News

Lily Chen - tình địch Ngọc Trinh khiến đàn chị Lệ Quyên vô cùng khó hiểu và đăng đàn trên trang cá nhân vì hành động kì cục của cô.

Lily Chen được biết đến khi trở thành Á quân cuộc thi Tình Bolero 2019. Cô được khán giả ưu ái gọi là "Ngọc nữ bolero". Tên tuổi của Lily Chen trở thành tâm điểm chú ý khi vướng nghi án bị Ngọc Trinh "giật bồ" đại gia cách đây vài tháng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính câu chuyện của cô không liên quan tới Ngọc Trinh.

Tối 20/9, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên có bài đăng gây chú ý khi nhắc đến Lily Chen. Nguyên nhân là vì sau khi Lệ Quyên đăng tải hình ảnh lên đồ, check in cùng nhiều món đồ đắt tiền thì Lily Chen cũng chia sẻ hình ảnh tương tự. Tiếp đó, Lily Chen còn gửi riêng tin nhắn cho Lệ Quyên để bày tỏ rằng: "Em bắt chước chị nè chị yêu. Em hâm mộ lâu dữ lắm rồi ạ". Với thái độ lịch sự nhã nhặn, "Nữ hoàng phòng trà" đáp rằng: "Ôi, dễ thương quá. Cảm ơn em. Phụ nữ cứ phải yêu nhau, xinh đẹp và rực rỡ nè". Trước phản hồi của đàn chị, Lily Chen nói thêm: "Dạ, em nghe chị hát mỗi ngày. Em theo dõi chị suốt".

Le Quyen boc tinh dich Ngoc Trinh “lat mat nhanh hon lat banh trang“

Lily Chen đăng ảnh chụp bên túi hiệu y hệt Lệ Quyên.

Le Quyen boc tinh dich Ngoc Trinh “lat mat nhanh hon lat banh trang“-Hinh-2

Đoạn tin nhắn giữa Lệ Quyên và Lily Chen vào hôm 19/9 được "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ lại trên trang cá nhân vào hôm 20/9.

Le Quyen boc tinh dich Ngoc Trinh “lat mat nhanh hon lat banh trang“-Hinh-3

Lệ Quyên bất ngờ khi đàn em thu hồi tin nhắn, thậm chí hủy kết bạn.

Khoe tin nhắn của Lily Chen gửi đến mình trên story, ca sĩ Lệ Quyên bày tỏ: "Cô bé mới xin chị kết bạn, fan của tôi, đọc lại thấy vui vui nè. Đăng ảnh theo chị cũng thật thà nói luôn, dễ thương".

 Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà chỉ sau 3 giờ Lệ Quyên đăng tải đoạn tin nhắn này lên, Lily Chen đã gỡ toàn bộ cuộc hội thoại gửi cho đàn chị, thậm chí còn hủy kết bạn trên Facebook. Trước động thái khó hiểu này, Lệ Quyên tự hỏi: "Ơ sao em bé lại thu hồi hết tin nhắn và hủy friend của chị khi vừa xin chị add và chị em ta vui vẻ nói chuyện hôm qua. Đọc lại thấy cô bé ngoan ngoãn, dễ thương nhắn chị vui quá đây nè, hihi. Chị vừa nói chuyện với bạn trong tin nhắn nhìn thấy giật mình cô bé xinh đẹp ơi, sao thế nhỉ". Hành động của Lily Chen khiến nhiều người khó hiểu, thậm chí cho là kì cục.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội