Lệ Quyên chụp ảnh tình tứ với "bạn trai tin đồn" tại sự kiện

Google News

Thời gian qua, thông tin Lệ Quyên cùng "người tình tin đồn" hẹn hò xuất hiện thường xuyên trước công chúng. Mới đây, nữ ca sĩ diện đồ quyến rũ được anh chàng "tháp tùng" đưa đi sự kiện tại Hà Nội.

Thời gian qua, Lệ Quyên và "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu đang được chú ý nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi chị - em liên tục có những màn "thả thính" qua lại một cách công khai trên mạng xã hội. Cả hai cũng gây chú ý khi liên tục công khai tương tác qua lại, thể hiện tình cảm. Không chỉ thế, "nữ hoàng phòng trà" còn được tình trẻ liên tục bên cạnh trong các sự kiện.

Sau thời gian úp mở, vừa qua Lệ Quyên được "người tình tin đồn" tháp tùng đi xem trong một show thời trang ở Hà Nội. Nữ ca sĩ quyến rũ hết cỡ giữa thời tiết lạnh 13 độ C. Có lẽ, đây không phải là lần hiếm hoi họ xuất hiện cạnh nhau và chung khung hình giữa chốn đông người. Trước đó, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện khá nhiều trước công chúng. Dù vậy, giọng ca sinh năm 1981 vẫn giữ im lặng trước những câu hỏi về tình trạng mối quan hệ.

Le Quyen chup anh tinh tu voi

Nữ ca sĩ tình tứ bên Lâm Bảo Châu, "bà mẹ một con" không giấu kín những khoảnh khắc như thế này.

Le Quyen chup anh tinh tu voi

Mặc kệ những lời bàn tán, "người tình tin đồn" của Lệ Quyên cũng liên tục xuất hiện cùng cô suốt thời gian qua. Trong khung ảnh này, người hâm mộ cũng nhận xét rằng cả hai khá đẹp đôi.

Le Quyen chup anh tinh tu voi

Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên trong nhiều sự kiện.

Le Quyen chup anh tinh tu voi

Giữa tháng 10/2020, cả hai bị bắt gặp khi đưa đón nhau trên xế sang tại Hà Nội.

Gần đây nhất, cặp đôi lại gây chú ý khi cùng chia sẻ hình ảnh y hệt tại một quán bar, check-in cùng một địa điểm. Dù không xuất hiện trên cùng khung ảnh nhưng đây được cho là bằng chứng hẹn hò khó của cặp đôi. Đến hiện tại, họ vẫn chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm, song đó cả hai được cho là ngày càng thoải mái, cởi mở hơn về chuyện đời tư.

Theo Linh/Công lý & xã hội