Lệ Quyên đáp trả khi bị chê “chụp hình toàn khoe da thịt“

Google News

Không chịu giữ im lặng, Lệ Quyên đã có pha đáp trả căng đét khi bị chê bai về kiểu tạo dáng chụp hình.

Sau khi ly hôn và sớm tìm được tình yêu mới bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như được hồi xuân. Không khó để bắt gặp hình ảnh Lệ Quyên ăn vận sexy hay diện đồ ôm sát nhằm tôn số đo 3 vòng lên MXH. Thậm chí, "chị đẹp" còn cân luôn rất nhiều dáng khó khi chụp hình, mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho rất nhiều chị em.

Tuy nhiên, chính sự thay đổi trong kiểu cách chụp hình cũng như lối ăn mặc mà gần đây Lệ Quyên liên tục bị antifan nhắc nhở. Điển hình như mới đây, vào tối ngày 25/6, Lệ Quyên tung ảnh tập thể dục tại gia mùa dịch. Cô nằm sấp, diện đồ tập màu đỏ ôm sát tôn triệt đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 căng đầy, nảy nở. "Ngày nào cũng lả đi, nhưng phải cố gắng hết sức cho khoẻ. Sài Gòn ơi, mong dịch đừng tăng nữa", Lệ Quyên viết.

Le Quyen dap tra khi bi che “chup hinh toan khoe da thit“

Lệ Quyên đăng ảnh nằm sấp khi tập thể dục tại nhà mùa dịch, body nuột nà, vòng 3 căng đầy của nữ ca sĩ gây chú ý

Le Quyen dap tra khi bi che “chup hinh toan khoe da thit“-Hinh-2Thế nhưng sau khi đăng tải, một khán giả lại vào nhận xét Lệ Quyên: "Chị này cũng khơ khớ tuổi rồi, con cái cũng lớn rồi, có người yêu mới rồi. Thấy chụp hình toàn khoe da thịt".

Đọc được bình luận này, Lệ Quyên tỏ rõ thái độ bức xúc và đanh thép đáp trả: "Cứ vào càm ràm 3 cái câu vô nghĩa thế này không chán hả bạn. Nghe cái giọng kiếm chuyện để làm phiền người khác mắc mệt thật sự".

 

Le Quyen dap tra khi bi che “chup hinh toan khoe da thit“-Hinh-3

Lệ Quyên đáp trả khi bị chê cố khoe da thịt dù con cái đã lớn và có người yêu mới

Le Quyen dap tra khi bi che “chup hinh toan khoe da thit“-Hinh-4

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên có kiểu tạo dáng chụp ảnh gây tranh cãi. Cô từng bị chỉ trích vì khoe body quá đà, phô phang hơi quá mức

Le Quyen dap tra khi bi che “chup hinh toan khoe da thit“-Hinh-5

Điển hình như bức ảnh check-in khó hiểu này, Lệ Quyên vô tư để vòng 1 chắn ngay 1/3 khung hình, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng bị "đập thẳng" vào mắt.
Theo Kim An/ Doanh Nghiệp & Tiếp Thị