Lệ Quyên đáp trả thế nào khi bị nói khoe ảnh chỉnh sửa và kéo chân quá đà?

Google News

Lúc này đây, nữ ca sĩ đã có bài viết cực gắt, khẳng định mình không biết photoshop.

Thời gian qua, nhan sắc và cuộc sống của Lệ Quyên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây,nữ ca sĩ đã có bài viết cực gắt, khẳng định mình không biết photoshop.
"Bà mẹ một con" cho hay: "Mình nói nghe nè, iPhone 12 có chế độ chụp góc rộng camera 0,5 khi các mình chụp cam thường, nó lấy được rộng hơn như máy chụp ảnh chuyên nghiệp ý.
Tiếc là mình không có điều kiện tặng cho ai chưa có iPhone 12 để thử. Mình chỉ tự sắm được để dùng thôi à, nếu ai có rồi mà chưa biết thì thử nha, hay phết, thỉnh thoảng nhìn cũng lạ lạ, fashion. Ai chưa có thì chịu khó tự mua rồi thử. Khổ, bữa giờ các mình cứ thắc mắc và bảo chỉnh sửa co kéo tùm lum nên mách một lần cho rõ. Chúc cả nhà vui như em, nhất là phụ nữ, chỉ nói lời yêu thương hoan hỉ tự khắc trẻ mãi không già, xinh đẹp, rạng rỡ nè".
Le Quyen dap tra the nao khi bi noi khoe anh chinh sua va keo chan qua da?
 
Cô dường như muốn "đá xéo" cho chi tiết chiếc điện thoại xịn, ai chưa có được thì nên cố gắng chịu chi để biết được các tính năng vượt trội như thế nào. Ngoài ra, Lệ Quyên dường như đang nhắc khéo luôn những người phụ nữ thích soi mói đời tư.
Lệ Quyên đang trong những ngày tận hưởng hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.
Le Quyen dap tra the nao khi bi noi khoe anh chinh sua va keo chan qua da?-Hinh-2
 
"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.
Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.
Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.
Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".
Theo Khoevadep