Lệ Quyên gầy đáng báo động: Má hốc, vòng 1 phẳng lì

Google News

Trước sự lo lắng của fan, ca sĩ Lệ Quyên vẫn cho rằng cô chưa bao giờ đầy đặn thế này.

Dù đã ngoài 40, Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và visual trẻ trung đáng ngưỡng mộ nhờ chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn. Cô còn có bạn trai kém 12 tuổi luôn kè kè bên cạnh đồng hành trong hành trình giữ dáng.

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng mới nhất, cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng vì cho rằng gương mặt của nữ ca sĩ hiện tại trông gầy và hốc hác đi rất nhiều, qua đó nhắc nhở cô phải tăng thêm cân cũng như giữ sức khỏe cho bản thân.

Le Quyen gay dang bao dong: Ma hoc, vong 1 phang li

Dù Lệ Quyên ặc chiếc áo lệch vai với những khoảng xuyên thấu kín kín hở hở nhưng người đối diện không hề cảm thấy sexy mà chỉ chú ý đến phần má hóp lõm và vòng 1 tí hon.

Le Quyen gay dang bao dong: Ma hoc, vong 1 phang li-Hinh-2

Le Quyen gay dang bao dong: Ma hoc, vong 1 phang li-Hinh-3

Khi bị fan góp ý về sự hốc hác và mong muốn Lệ Quyên ngừng giảm cân vì nhìn như thiếu chất, nữ ca sĩ cho rằng tại ánh sáng và chưa bao giờ cô được đầy đặn thế này với số cân hiện tại là 48kg.

Le Quyen gay dang bao dong: Ma hoc, vong 1 phang li-Hinh-4

Giọng ca "Nếu Em Được Chọn Lựa" cũng từng phải trấn an người hâm mộ rằng do tập luyện, xiết mỡ tăng cơ nên cả người và mặt cô đều thon lại chứ không phải quá gầy.

Le Quyen gay dang bao dong: Ma hoc, vong 1 phang li-Hinh-5

Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh khác trong thời gian gần đây đều có thể nhận thấy cơ thể Lệ Quyên tuy săn chắc nhưng thiếu đi những đường cong quyến rũ. Vì không còn mỡ thừa nên những bộ phận cần "mỡ màng" như vòng 1 cũng sắp thành hư không.

Le Quyen gay dang bao dong: Ma hoc, vong 1 phang li-Hinh-6

Càng mặc hở, bạn gái của Lâm Bảo Châu càng lộ body trơ xương ngực.
Theo Buu/Vietnamnet