Lệ Quyên: Hãy vận hành bộ não đúng đắn, chỉ để trang trí thì buồn

Google News

Cộng đồng mạng cho rằng, đây là động thái đáp trả của Lệ Quyên sau khi chồng cũ chia sẻ: "Phấn thì muôn đời là phấn, còn vôi chỉ mãi mãi là vôi".

Cách đây ít phút, Lệ Quyên chia sẻ status gây chú ý. Cô viết: "Chỉ có bản thân mình là công bằng nhất với mình thôi". Đồng thời, cô cũng viết những câu chữ khá cay nghiệt mà cộng đồng mạng cho rằng đang nhắm vào chồng cũ, doanh nhân Đức Huy.
Lệ Quyên viết: "Hãy vận hành bộ não bên trong một cách đúng đắn nhất, thứ gắn lên vai ấy mà chỉ để trang trí thì buồn lắm á". Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh cô dùng tay chỉ lên đầu mình để minh hoạ. Cùng với đó là sự ngợi khen Hà Nội thời tiết đẹp như thể hiện sự vui vẻ đang có.
Le Quyen: Hay van hanh bo nao dung dan, chi de trang tri thi buon
 Động thái của Lệ Quyên lại khiến cư dân mạng chú ý, mổ sẻ.
Trước đó, trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên có dòng ghi chú đáng chú ý trong khi Lệ Quyên đang lang thang thưởng Tết Hà Nội, ngắm hoa uống trà. Đức Huy viết trên story như sau: "Có những thứ khi ở bên mình cứ nghĩ là vô giá. Nhưng sự thực thì rất, rất rẻ. Phấn thì muôn đời là phấn, còn vôi chỉ mãi mãi là vôi".
Dù đã từng phát biểu mình và chồng vẫn quan hệ bình thường hậu chia tay, nhưng việc cả hai luôn có động thái bất bình thường trên mạng xã hội khiến cho cộng động mạng chú ý và trong số những bình luận, nhiều người cho rằng, thực sự bên trong cuộc ly hôn này có những sóng gió chưa yên lặng được. Nhiều người cũng khuyên, hai vợ chồng hậu ly hôn không nên để thiên hạ thấy những mặt xấu của nhau bởi những lời cạnh khoé.
Theo Trần Lê/ VTC News