Lệ Quyên khẳng định là nghệ sĩ chân chính nhưng bị xúc phạm vô cớ

Google News

Vì đáp trả antifan gay gắt, Lệ Quyên vấp phải những ý kiến trái chiều. Mới đây, nữ ca sĩ lên tiếng về ồn ào.

Gần đây, trước bình phẩm khó nghe của antifan, Lệ Quyên đáp trả antifan là “thần kinh”. Có nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã dùng những lời lẽ thiếu văn minh. Giữa ồn ào, Lệ Quyên vừa chính thức lên tiếng.
Le Quyen khang dinh la nghe si chan chinh nhung bi xuc pham vo co
Lệ Quyên. Ảnh: FBNV 
Giọng ca “Tình lỡ” viết trên trang cá nhân: “Thế một người nghệ sĩ chân chính bỗng nhiên không làm gì bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích chà đạp thì chỉ vì họ là nghệ sĩ mà phải nhịn coi thiên hạ là bố là mẹ không được cãi lời ư?
Sao không lên án đám đông vô văn hóa tự cho cái quyền xúc phạm nghệ sĩ. Nếu nguyên nhân do nghệ sĩ làm gì sai thì đã là một lẽ. Nhưng cũng không có nghĩa là được phép chửi bậy bạ mất dạy.
Mong mỏi luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng, khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình! Tôi, một người nghệ sĩ chân chính, sống bằng nghề, lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi, chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết.
Vô cớ xúc phạm người khác, phải trừng trị thích đáng thì không ai phải phản kháng vì quá ức chế vì lúc đó có pháp luật xử lý.
Đừng vơ đũa cả nắm, mỗi người một khác, nhìn vào mỗi người để đánh giá cho đúng. Hay cứ sai lè lè mà biết im lặng thì được tôn vinh. Vậy thì để lại bài học gì cho lớp trẻ để chúng hoàn thiện bản thân?
Bản thân tôi luôn biết chừng mực và điểm dừng trong sự nhẫn nhịn của mình phải có bởi tôi biết mình là nghệ sĩ chứ. Không phải nhắc tôi điều đó. Điều tôi thấy rùng mình là sự bầy đàn của nhiều thành phần, lấy sự công kích người khác là thú vui. Đó mới là điều đáng lên án!”.
Chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều fan và bạn bè ủng hộ quan điểm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng khi đáp trả antifan, nữ ca sĩ Lệ Quyên nên cân nhắc đến ngôn từ.

Xem video: "Quang Lê - Lệ Quyên hát Gõ cửa trái tim". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc