Lệ Quyên lộ ảnh thân thiết Lâm Bảo Châu: Mập mờ để PR?

Google News

(Kiến Thức) - Ngày càng có nhiều chi tiết đáng ngờ về việc Lệ Quyên lộ ảnh thân thiết Lâm Bảo Châu, kéo theo đồn đoán về hôn nhân của nữ ca sĩ với Đức Huy.
 
 

Từ khi bước vào showbiz, nhờ sự kín tiếng về đời tư, Lệ Quyên rất hiếm khi gây ồn ào. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm vì loạt ảnh thân thiết bên nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu lan truyền trên mạng xã hội.
Từ loạt ảnh này, nhiều người đặt dấu hỏi cho cuộc hôn nhân 9 năm của Lệ Quyên và ông chủ phòng trà Đức Huy. Trả lời truyền thông, ông xã của Lệ Quyên một mực từ chối câu hỏi về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, đồng thời khẳng định vợ chồng chưa ly hôn.
Le Quyen lo anh than thiet Lam Bao Chau: Map mo de PR?
 Lệ Quyên bên Lâm Bảo Châu.
Le Quyen lo anh than thiet Lam Bao Chau: Map mo de PR?-Hinh-2
 Lệ Quyên bên ông xã Đức Huy.
Trong khi Đức Huy lên tiếng về hôn nhân, Lệ Quyên lại chọn cách giữ im lặng. Cô không trả lời truyền thông. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng không hề đả động đến loạt ảnh bên Lâm Bảo Châu lẫn chuyện tình cảm với chồng.
Động thái của Lệ Quyên trong những ngày này là liên tục đăng ảnh xinh đẹp của bản thân, chia sẻ cuộc sống dưỡng da, dưỡng tóc, tập luyện giữ dáng, đi làm răng cùng con trai. Sự bình thản của Lệ Quyên dường như không hợp lý nếu như hôn nhân của cô rạn nứt thực sự.
Le Quyen lo anh than thiet Lam Bao Chau: Map mo de PR?-Hinh-3
 Lệ Quyên khoe nhan sắc xinh đẹp giữa ồn ào.
Một số khán giả bắt đầu tỏ ra nghi ngờ sự thật đằng sau loạt ảnh Lệ Quyên bên Lâm Bảo Châu khi biết rằng cách đây không lâu, Lâm Bảo Châu từng chia sẻ về dự án hợp tác với Lệ Quyên. Mới nhất, một số hình ảnh cả hai vui vẻ bên nhau cũng được hé lộ.
Le Quyen lo anh than thiet Lam Bao Chau: Map mo de PR?-Hinh-4
 
Le Quyen lo anh than thiet Lam Bao Chau: Map mo de PR?-Hinh-5
 Lệ Quyên vui vẻ bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Vietnamnet
Có ý kiến đặt nghi vấn ồn ào chỉ là một chiêu PR của Lệ Quyên dù nữ ca sĩ vốn không chuộng chiêu trò. Nhiều khả năng, hôn nhân của Lệ Quyên vẫn êm ấm còn mối quan hệ thân thiết giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ xuất phát từ lý do công việc.
Không thể phủ nhận loạt ảnh bên Lệ Quyến giúp Lâm Bảo Châu trở thành cái tên được cư dân mạng tìm kiếm. Trước đó, Lâm Bảo Châu đóng MV ca nhạc, làm người mẫu nhưng ít được khán giả chú ý. 

Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên khoe vẻ gợi cảm". Nguồn Facebook Lệ Quyên


Thu Cúc