Lệ Quyên nói gì về tin bỏ đi ngay khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện?

Google News

Lệ Quyên đã lên tiếng về tin khó chịu, bỏ đi sau khi thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sự kiện do nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên xuất hiện tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng". Nguồn Youtube:
Tối 1/8, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi ra mắt giới thiệu MV Hello tại TP.HCM. Sự kiện của anh có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Quang Linh, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên, Hương Giang Idol.
Sau khi sự kiện kết thúc, một số nguồn tin từ mạng xã hội cho rằng giọng ca Duyên phận khó chịu khi đụng mặt Hồ Ngọc Hà. Cô còn bị cho là đã quay lưng bỏ đi khi thấy Hồ Ngọc Hà ngồi ở hàng ghế đầu tiên.
Le Quyen noi gi ve tin bo di ngay khi Ho Ngoc Ha xuat hien?
 Lệ Quyên ngồi cạnh Hương Giang Idol, Quang Linh và Quốc Thiên tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà ngồi ở dãy khác.
Trong suốt sự kiện, Lệ Quyên sau đó ngồi cạnh Quang Linh, Hương Giang Idol và Quốc Thiên. Cô không trò chuyện với Hồ Ngọc Hà.
Tin tức này trở nên ồn ào hơn khi dân mạng xâu chuỗi lại chuyện né tránh nhau của hai nghệ sĩ trong quá khứ.
Tối 2/8, Lệ Quyên đã lên tiếng về tin đồn đứng dậy bỏ đi vì Hồ Ngọc Hà. Trên Facebook, Lệ Quyên phản bác: “Khi đến sự kiện, tôi chỉ quan tâm đến người mời mình để quyết định tham gia sự kiện đó hay không. Chẳng biết bao giờ người ta mới thấy mệt với câu chuyện này”.
Le Quyen noi gi ve tin bo di ngay khi Ho Ngoc Ha xuat hien?-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà tại sự kiện ủng hộ ca sĩ đàn anh.
Nữ ca sĩ cho biết lúc đó đứng dậy vì vội tìm nhà vệ sinh để kịp giờ chương trình. Theo nữ ca sĩ, văn minh và tự trọng là điều không thể thiếu để thành công trong mọi ngành nghề.
Cùng lúc, chủ nhân sự kiện – Đàm Vĩnh Hưng – cũng lên tiếng khẳng định tin đồn gây hiểu nhầm và có thể khiến các nghệ sĩ mâu thuẫn. Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến Hồ Ngọc Hà vì tin đồn không đáng có khi đến dự sự kiện của anh. Đồng thời, anh khẳng định không có chuyện Lệ Quyên bỏ đi vì khó chịu với Hồ Ngọc Hà.
Trước đó, ca sĩ Lệ Quyên nhiều lần phủ nhận thông tin cô và Hồ Ngọc Hà không nhìn mặt nhau hay không cùng đứng chung một sân khấu. "Chúng tôi có những suy nghĩ và sự lựa chọn của riêng mình. Mình không nên để những cảm xúc, những câu chuyện không liên quan ảnh hưởng đến công việc, nghệ thuật", cô chia sẻ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing