Lệ Quyên phản ứng gì khi bị mỉa mai đổi danh lấy tình

Google News

Theo Lệ Quyên, tình yêu phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc, không thể mua được bằng bất cứ giá nào.

Sau ly hôn, Lệ Quyên thăng hoa trong cả công việc lẫn tình yêu. Miệt mài chạy show từ Bắc chí Nam, nữ ca sĩ cũng công khai sánh bước bên Lâm Bảo Châu sau thời gian vướng tin đồn qua lại. 

Lệ Quyên thích thú "thả tym" cho mọi lời chúc mừng hạnh phúc bên dưới bức ảnh chụp cùng trai trẻ kém 12 tuổi. Về phía mình, mẫu nam sinh năm 1993 cũng thả icon yêu thương cho những bình luận chúc mừng, còn bày tỏ thích thú với lời đề nghị cưới Lệ Quyên.

Le Quyen phan ung gi khi bi mia mai doi danh lay tinh

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tình tứ trong một sự kiện gần đây.

Bên cạnh những bình luận chúc mừng, kỳ vọng vào một cái kết đẹp, mối quan hệ chênh lệch tới 12 tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng khơi nguồn cho những lời bàn tán.

Thậm chí, "nữ hoàng phòng trà" còn bị mang tiếng lấy danh tiếng, tiền tài đổi tình. Lâm Bảo Châu cũng bị một số đối tượng gièm pha "ham phú quý", "đẹp mà lái máy bay"...

Le Quyen phan ung gi khi bi mia mai doi danh lay tinh-Hinh-2

Mới đây, Lệ Quyên có đôi lời trải lòng về công việc và đời tư. Kể lại lịch trình chạy show bận rộn, "nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh: "Làm gì có sự thành công nào được dâng lên sẵn như mâm cỗ ngon".

Từ công việc, Lệ Quyên cũng liên tưởng tới chuyện tình ái. Cô băn khoăn tại sao mọi người cứ nghĩ đàn bà có danh sẽ dễ dàng có được tình yêu của ai đó. "Nữ hoàng phòng trà" cho rằng điều đó là không đúng. 

Le Quyen phan ung gi khi bi mia mai doi danh lay tinh-Hinh-3

Le Quyen phan ung gi khi bi mia mai doi danh lay tinh-Hinh-4

Lệ Quyên đáp trả khéo léo khi bị nghi đổi danh lấy tình.

"Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua.

Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm. Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người", Lệ Quyên nhận định.

Le Quyen phan ung gi khi bi mia mai doi danh lay tinh-Hinh-5

Le Quyen phan ung gi khi bi mia mai doi danh lay tinh-Hinh-6

Lâm Bảo Châu tương tác với Lệ Quyên.

Chia sẻ của Lệ Quyên đã nhận được sự tán đồng của Lâm Bảo Châu. Dù kém 12 tuổi nhưng mẫu nam vẫn gọi đàn chị là "bé", và được cô đáp lại với giọng điệu yêu thương.

Đoạn hội thoại của 2 người chẳng khác nào cặp đôi tuổi teen đang yêu. 

Theo My Anh/ Vietnamnet