Lệ Quyên phủ nhận chia nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu

Google News

Đại diện của ca sĩ Lệ Quyên cho biết đây là thông tin sai sự thật và mong khán giả tỉnh táo khi tiếp nhận tin tức trên mạng xã hội.

Mới đây, thông tin Lệ Quyên lập di chúc trao nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu lan truyền trên mạng xã hội. Thông tin xuất phát từ bức ảnh chụp hai người tại văn phòng công chứng kèm nội dung: "Lệ Quyên vừa lập di chúc, trao nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu".
Trao đổi với Tri Thức – Znews vào 30/9, quản lý của Lệ Quyên phủ nhận và cho biết thông tin trên là không chính xác. Theo quản lý, Lệ Quyên ra văn phòng công chứng nhận giấy tờ nhà từ người bán nhưng sau đó bị cắt ghép hình ảnh, tung tin đăng ký kết hôn và trao tài sản cho Lâm Bảo Châu. Đây là thông tin không đúng sự thực và gây phiền toái tới nữ ca sĩ.
Le Quyen phu nhan chia nua tai san cho Lam Bao Chau
 Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hẹn hò được khoảng 4 năm.
Trên trang cá nhân, Lệ Quyên cũng bức xúc trước thông tin sai lệch. Cô mong khán giả tỉnh táo để tiếp nhận những thông tin chính xác, được đưa ra bởi chính chủ thay vì những tin đồn sai sự thật.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hẹn hò khoảng 4 năm. Trong thời gian qua, hai người thường cùng nhau đi du lịch, tham dự sự kiện hoặc thậm chí tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với nhau.
Lệ Quyên từng tâm sự cô thay đổi nhiều kể từ khi ở bên bạn trai kém tuổi. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi tự ý thức về sự thay đổi. Tất nhiên, tôi không phủ nhận cũng có những sự tác động xung quanh. Tôi nghĩ sự thay đổi tốt cho bản thân. Mình tươi tắn, năng động, trẻ trung hơn. Tôi không còn giống một người công chức làm nghệ thuật như trước. Chẳng hạn, chỉ thay đổi ở mái tóc cũng khiến mình cảm thấy thích thú với một diện mạo mới. Trước đây, tôi cứng nhắc lắm”.
Khi được hỏi về lý do thường xuyên đăng ảnh tình tứ, đi du lịch, sự kiện chung nhưng chưa xác nhận, ca sĩ Lệ Quyên bày tỏ cô không né tránh nhưng không muốn đào sâu chuyện riêng tư.
“Đúng là khi một người hạnh phúc, cảm xúc đó rất lan tỏa. Người ta vui từ trong ánh mắt, nụ cười, từ những hành động đơn giản nhất. Tôi cũng không khác những phụ nữ khác. Thú thực, ngay cả sau này, tôi cũng không có ý định chia sẻ rộng rãi chuyện riêng tư. Cái gì đến thì cứ đến, hãy để mọi chuyện tự nhiên. Để đến một lúc nào đó, mọi người không cần hỏi nữa cũng biết tôi đang có gì. Đó là cách tôi lựa chọn”, cô nói thêm.
Theo Minh Hạo/ Znews