Lệ Quyên tiết lộ lý do công khai mối quan hệ với tình trẻ kém 12 tuổi

Google News

Qua quan điểm của Lệ Quyên, có thể hiểu tại sao cô công khai mối quan hệ với mẫu nam kém 12 tuổi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên mới đây có chia sẻ gây chú ý về tình yêu. "Khi bên nhau, công khai tất cả để thể hiện sự tôn trọng một cách tự nguyện. Đối với người tinh tế và hiểu chuyện, bạn càng cởi mở thì quyền riêng tư của bạn càng trở nên tối thượng", giọng ca phòng trà chia sẻ.

Le Quyen tiet lo ly do cong khai moi quan he voi tinh tre kem 12 tuoi

Đầu tháng 3 vừa qua, vào dịp sinh nhật Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ về con người bạn trai, điều mà có thể nhiều người chưa nhìn thấy.

"Đàn ông tuổi 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm và chín chắn trong mỗi quyết định của mình nhỉ. Thấy nhiều người cứ lo giùm mà buồn cuời thật cơ, người ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc, được đông đảo bạn bè gọi là 'cụ Châu' á.

Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà.

Không một người bình thường nào dám khẳng định sẽ vững bền suốt kiếp, mà chỉ có những người đàng hoàng sẽ không ngừng vun đắp, trân trọng và gìn giữ những điều tốt đẹp nhất cho nhau thôi. Cứ thế nhé, đếm thêm những mùa sinh nhật với ngày tháng êm đềm".

Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Le Quyen tiet lo ly do cong khai moi quan he voi tinh tre kem 12 tuoi-Hinh-2

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", ca sĩ Lệ Quyên trải lòng.

Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp