Lệ Quyên trải lòng: Đàn bà tuổi 40 chưa bao giờ thấy an yên như thế

Google News

Kể từ khi công khai hẹn hò, mọi nhất cử nhất động của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên trải lòng: "Chỉ khi ta thật sự viên mãn, ta mới hoan hỉ từ trong tâm với tất cả mọi thứ. Bình thản không phải từ khóe môi,càng chạy trốn cảm xúc thật càng đau đáu khôn nguôi. Đó là cách tự tra tấn bản thân của kẻ thiếu bản lĩnh. Đau khổ hay thất bại cứ mãi ở đấy, không xuyên qua nó,làm sao đuổi nó đi được. Ai cũng từng nếm vị đắng cay chát chúa, lấy đâu ra ngọt ngào nhiều thế, cuộc sống mà. Vấn đề ở chỗ, biết mình biết người, lượng sức mình mà bước đi, biết mình ở đâu để không trượt ngã tủi nhục và nên nhớ luôn phải thật. Ta có thể lừa cả thế giới nhưng đối diện với chính mình làm sao mà nguỵ biện, bẽ bàng lắm, sự thật hơn ai hết ta hiểu rõ mình mồn một.  Và hiện tại, người đàn bà tuổi 40 trong hình chưa bao giờ thấy an yên như thế. Mọi thứ nhẹ nhàng hiện diện như một điều tất nhiên ai cũng thấy.

Trên cuộc đời này, cái gì mà cô ấy chưa từng trải qua. Điều quan trọng nhất, đến bây giờ bản thân cô ấy biết sự an yên này là thật. Nó quý giá hơn tất cả những điều quý giá vậy nên không ai được phép lấy nó đi dù chỉ là ảnh hưởng đến nó cũng không được".

Le Quyen trai long: Dan ba tuoi 40 chua bao gio thay an yen nhu the

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Được biết, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Le Quyen trai long: Dan ba tuoi 40 chua bao gio thay an yen nhu the-Hinh-2

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp