Lệ Quyên tự hào 'flex' chiều cao của con trai, ngang ngửa với mẹ

Google News

Con trai Lệ Quyên đã được mẹ cho lên sóng và thu hút nhiều sự chú ý.

Lê Kỳ Anh (tên thân mật Bo) là kết quả ngọt ngào cho mối tình của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa, hạn chế sự chú ý của mọi người nên khi Kỳ Anh dần trưởng thành, Lệ Quyên mới thoải mái công khai hình ảnh cậu bé. Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố, thi thoảng gặp và đi du lịch với mẹ. Mỗi khoảnh khắc về cậu bé đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang facebook cá nhân, Lệ Quyên đã cho con trai của mình lên sóng. Có thể thấy, khi đi bên cạnh mẹ, Kỳ Anh đã gây sốt với chiều cao vô cùng vượt trội. Dù nữ ca sĩ đã mang giày cao gót, song nhóc tì vẫn sở hữu đôi chân dài với chiều cao ngang ngửa mẹ khiến ai nấy không khỏi bất ngờ và xuýt xoa liên tục.

Le Quyen tu hao 'flex' chieu cao cua con trai, ngang ngua voi me
Chiều cao của con trai Lệ Quyên gây sốt 

 

Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Anh vẫn đang được lớn lên trong vòng tay chăm sóc của cả bố lẫn mẹ. Không chỉ vậy, nhóc tì cũng ngày càng phổng phao hơn trước. Đặc biệt, cậu bé còn yêu thích bộ môn bóng rổ và thường xuyên đạt được những thành tích học tập tốt khiến bố mẹ tự hào.

Le Quyen tu hao 'flex' chieu cao cua con trai, ngang ngua voi me-Hinh-2
 

 

Le Quyen tu hao 'flex' chieu cao cua con trai, ngang ngua voi me-Hinh-3
 Con trai Lệ Quyên đang là nhóc tì được nhiều người chú ý.

 

Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật