Lễ trao giải VTV Awards 2020 tối nay sẽ có Táo Quân

Google News

Sáng 4/9, ê-kíp VTV Awards 2020 và các nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt tại Đài THVN. Cho đến thời điểm này, các khâu của chương trình đã gần như chuẩn bị xong.

Theo chia sẻ từ ê-kíp, buổi tổng duyệt kéo dài từ sáng cho đến tối muộn cùng ngày. Tất cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng đều hướng tới một mục tiêu - một lễ trao giải VTV Awards 2020 thật sự trọn vẹn gửi đến khán giả trong ngày đặc biệt của VTV.
Le trao giai VTV Awards 2020 toi nay se co Tao Quan
 
Xuất hiện tại buổi tổng duyệt trong buổi sáng có các MC - những người nằm trong hạng mục đề cử Người dẫn chương trình ấn tượng; rapper Hà Lê, nhóm Ngọt, các nghệ sĩ múa...
Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng - Tổng đạo diễn chương trình cho biết: "Mọi thứ đến thời điểm này đều đã hòm hòm rồi, bây giờ chỉ còn các phóng sự đang được hoàn tất".
Le trao giai VTV Awards 2020 toi nay se co Tao Quan-Hinh-2
 
Một trong những bất ngờ là sự xuất hiện của các Táo - những nhân vật đã không còn xuất hiện trong Đêm giao thừa như mỗi năm thường lệ bởi chương trình "Gặp nhau cuối năm- Táo quân" đã ngừng sản xuất vào năm 2020.
Le trao giai VTV Awards 2020 toi nay se co Tao Quan-Hinh-3
 
Sau 16 năm thực hiện, "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" đã trở thành một thương hiệu đặc biệt của VTV. Việc ngừng sản xuất và không còn phát sóng vào đêm Giao thừa Tết âm lịch như 16 năm qua đã khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. "Món ăn" quen thuộc với khán giả VTV với cách thể hiện hài hước, đụng chạm đến những vấn đề nổi bật suốt một năm đã để lại nhiều dấu ấn khó phai với khán giả.
Le trao giai VTV Awards 2020 toi nay se co Tao Quan-Hinh-4
 
Tuy nhiên, vào ngày 5/9 , khán giả sẽ có cơ hội được gặp lại các Táo trên sân khấu Lễ trao giải VTV Awards 2020. Mới đây, ê-kíp sản xuất tiết lộ một vài hình ảnh về tiết mục đặc biệt này, trong đó có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc và Quang Thắng. Đây đều là những nghệ sĩ đã rất quen thuộc với khán giả trong hình ảnh Táo Quân và đã đồng hành, gắn bó với chương trình trong 16 năm qua.
Cùng chờ đón đêm trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2020 với chủ đề Dấu ấn 50 năm được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10 ngày 5/9/2020 trên VTV1.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt