Leonardo Dicaprio tránh phóng viên như “tránh tà” sau scandal

Google News

(Kiến Thức) -Sau scandal bị cho là nguyên nhân gây nên cái chết của chồng siêu mẫu Katie Cleary, Leonardo Dicaprio luôn trong tình trạng ngụy trang kín mít và tỏ thái độ bất hợp tác với cánh nhà báo

Vào sáng ngày hôm qua, các trang mạng quốc tế đồng loạt đưa tin về vụ tử tự của Andrew Stern- chồng siêu mẫu Katie Cleary có liên quan đến nam tài tử Leonardo Dicaprio. Thông tin gây sốc này đã làm rúng động làng giải trí thế giới. Được biết, theo như suy đoán của nhiều người,những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật, gần gũi của nam diễn viên “Titanic” với Katie trong một hộp đêm tại Pháp vào hồi tháng 5 mới đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của doanh nhân người Mỹ Andrew Stern.
 Khoảnh khắc thân mật của Katie và Leonardo trong một hộp đêm tại Cannes, Pháp vào hồi tháng 5 vừa qua.
Mặc dù theo như công bố từ trang TMZ, cái chết của Andrew không hề liên quan gì đến Leonardo DiCaprio nhưng hiện nay, nam tài tử vẫn là tâm điểm của mũi dùi dư luận và nhận khá nhiều chỉ trích nặng nề sau cái chết của chồng Katie. 
Sau scandal, Leonardo có vẻ đề cao cảnh giác hơn với cánh phóng viên. 
Hiện anh đang chịu nhiều chỉ trích nặng nề sau cái chết của chồng Katie. 
 Nam tài tử lộ rõ vẻ mặt mệt mỏi, căng thẳng và có thái độ bất hợp tác với báo giới.
Mọi sự chú ý đang đổ dồn về phía Leonardo, phóng viên thì vây kín nhà anh với hi vọng “moi móc” được chút manh mối nào đó từ vụ scandal này nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này, thay vào đó là thái độ né tránh, bất hợp tác. Có vẻ như sau vụ bê bối này, Leonardo có vẻ tỉnh táo và cảnh giác hơn. Ra đường anh luôn ở trong tình trạng đội mũ kín mít và đeo kính ngụy trang. Khi cánh săn ảnh chụp hình, nam tài tử cố tình trốn tránh ống kính với gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, căng thẳng.

Theo nhiều nguồn tin, việc ngừng tiêm hormone tăng ham muốn tình dục dẫn đến chứng trầm cảm nặng cộng với sự đổ bể trong kinh doanh và hôn nhân đã khiến chồng Katie – doanh nhân Andrew Stern hoàn toàn suy sụp và tự tìm đến cái chết chứ không phải do nhìn thấy những bức ảnh tình tứ của vợ với Leo như  dư luận đã đồn đoán.

Mai Mai (Theo ib)