Lí Quí Khánh, Hà Hồ đăng ảnh chụp cùng ngôi sao nổi tiếng thế giới

Google News

Bức ảnh hàng chục ngàn người yêu thích của Hà Hồ bị bạn thân phát hiện sai sót khó ngờ.

Trong chuyến du lịch Paris những ngày qua, Hồ Ngọc Hà có kết hợp nghỉ dưỡng và tham dự tuần lễ "Paris Fashion Week" cùng với người tình Kim Lý và người bạn thân- NTK Lý Quí Khánh. Đặc biệt trong loạt ảnh chuyến đi, người hâm mộ bất ngờ với khoảnh khắc "nữ hoàng giải trí" chung khung ảnh với Ezra Miller- một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ.
Li Qui Khanh, Ha Ho dang anh chup cung ngoi sao noi tieng the gioi
Hồ Ngọc Hà tag tên ngôi sao nổi tiếng nhưng lại không kiểm tra tài khoản này có đúng chính chủ không. 
Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi Lý Quí Khánh phát hiện tài khoản Instagram Hà Hồ tag tên Ezra Miller là không chính chủ. Trước đó, cộng đồng mạng cũng không hề để ý đến chi tiết này. Bức ảnh của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng với hơn 20 ngàn lượt yêu thích ngay sau đó.
Li Qui Khanh, Ha Ho dang anh chup cung ngoi sao noi tieng the gioi-Hinh-2
Có mặt tại đêm diễn thứ hai thuộc tuần lễ thời trang này, Hà Hồ chi hẳn 300 triệu cho áo khoác lông cùng nhiều phụ kiện "khủng". 
Lí Quý Khánh để lại bình luận: "Instagram này không phải của anh ấy chị Hồ Ngọc Hà nhé". Tuy nhiên có lẽ nữ ca sĩ chưa nhận ra sai sót này nên vẫn để tag tên tài khoản do fan anh chàng Ezra Miller lập.
Sự cố "bóc phốt" công khai trong bình luận thay vì nhắn tin riêng của bạn thân Hà Hồ khiến nhiều khán giả khá thích thú. Cũng cùng thời điểm đó, Lí Quý Khánh cũng hào hứng chia sẻ ảnh chụp cùng Ezra Miller nhưng anh chàng đã cẩn thận tag đúng tên tài khoản tài tử người Mỹ với gần 600 ngàn người theo dõi.
Li Qui Khanh, Ha Ho dang anh chup cung ngoi sao noi tieng the gioi-Hinh-3
Lí Quý Khánh cũng khoe ảnh với caption "My Love". 
Trong chuyến đi Paris lần này, người "tháp tùng" Hồ Ngọc Hà không ai khác chính là bạn trai- nam diễn viên Kim Lý. Trước đó ít ngày, cộng đồng mạng đã được phen "thót tim" khi cô đăng ảnh ngọt ngào bên người tình trong trang phục cưới.
Tuy nhiên sau tất cả, nữ ca sĩ và nam diễn viên vẫn chưa có ý định báo "tin vui" đến fan hâm mộ và cho biết đó chỉ là hình ảnh cho sản phẩm ra mắt vào đầu tháng 3 tới.
Sở dĩ Ezra Miller được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý bởi trước đó, tên tuổi của anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn được nhiều nước trên thế giới yêu thích như: "Afterschool " (2008), "We need to talk about Kevin " (2011), "The Perks of Being a Wallflower" (2012), " Justice League"...
Không chỉ dừng lại với các vai diễn đình đám, anh còn rẽ hướng ca hát với nhóm nhạc riêng
Với khuôn mặt góc cạnh, nam tính cùng với tài năng xuất chúng trong diễn xuất nhưng nam diễn viên 1992 lại nổi tiếng với phong cách có phần lập dị. Nam diễn viên song tính này được đông đảo khán giả trẻ hâm mộ, được nhận xét tính cách đời thường năng động, đáng yêu.
Theo Loan Trần/Dân Việt