Lì xì 8888 đô cho Quang Lê, ca sĩ Bích Tuyền giàu cỡ nào?

Google News

Bích Tuyền từng là ca sĩ có tiếng dòng nhạc dân ca - quê hương. Sau khi lấy chồng tỷ phú người Ý, chị chuyên tâm chăm sóc tổ ấm, thỉnh thoảng mới đi hát.

Trong làng nhạc Việt, ngoài Hà Phương chỉ có ca sĩ Bích Tuyền được ưu ái gọi là "ca sĩ tỷ phú". Ca sĩ Bích Tuyền sinh năm 1979 tại Cần Thơ, từng là giọng ca có thanh sắc nổi tiếng của dòng nhạc dân ca - quê hương.

Thời trẻ, chị xinh đẹp mặn mà, luôn đóng khung hình ảnh cô ca sĩ áo dài, tóc xõa hát dân ca. Giọng Bích Tuyền ngọt ngào, trữ tình, có một chút khào rất đặc trưng. Bởi, hầu hết ca sĩ dòng nhạc này đều là giọng trong, sáng. Chị hát thành công nhiều bài như: Anh nhớ về thăm mẹ, Trầu cau, Hoa tím lục bình, Tiếng cuốc đêm trăng, Bẽ bàng bướm đậu mù u...

Sau khi kết hôn, Bích Tuyền theo chồng định cư nước ngoài. Chị chuyên tâm chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng mới đi hát. Gần đây qua giới thiệu của người bạn thân là ca sĩ Quang Lê, Bích Tuyền được công chúng quan tâm bởi cuộc sống như bà hoàng bên chồng tỷ phú.

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-2

Ca sĩ Bích Tuyền hiện tại.

Theo Quang Lê, Bích Tuyền kết hôn với một tỷ phú gốc Ý, hiện định cư Mỹ. Chị sống trong căn biệt phủ rộng lớn trị giá 1.600 tỷ đồng được bố trí các chốt bảo vệ bên ngoài, mỗi lần ra vào khu biệt phủ phải xác nhận để qua chốt và mất vài phút lái xe mới vào đến biệt thự. Vợ chồng ca sĩ thường làm tiệc ngay phòng khách vì chỉ cần diện tích căn phòng này đã đủ phục vụ tiệc cho 20 - 30 người. Góc phòng khách được đặt một cây piano trị giá 120.000 USD (hơn 2,7 tỷ đồng).

Bích Tuyền thân thiết với nhiều ca sĩ hải ngoại như Quang Lê, Quách Tuấn Du, Ngọc Hạ, Hà Thanh Xuân, Thanh Thảo... Mỗi dịp lễ lạt, chị lại mời bạn bè đến nhà mình chơi. Bích Tuyền và gia đình chồng vô cùng hiếu khách, xem bạn bè chị như người thân. Mỗi lần đến chơi nhà Bích Tuyền, Quang Lê thường được chồng và bố mẹ, người thân gia đình chồng chị tiếp đãi nồng nhiệt, chu đáo.

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-3

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-4

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-5

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-6

Quang Lê một lần dự tiệc nhà Bích Tuyền.

Mỗi buổi tiệc xa hoa ở nhà Bích Tuyền luôn khiến các nghệ sĩ hải ngoại hào hứng. Tại đây luôn có đầu bếp riêng túc trực, nhân viên phục vụ như ở nhà hàng. Vợ chồng Bích Tuyền chiêu đãi đồng nghiệp những món ăn đắt tiền như tôm hùm, tôm càng, cua hoàng đế, cá tuyết, bò Kobe,... ăn bằng đĩa Hermes kèm rượu Louis XIII trị giá 4.000 USD/bình (hơn 90 triệu đồng).

Dù vậy, buổi tiệc không nặng hình thức hay phô trương mà hướng tới sự thân tình, ấm cúng. Quang Lê, Quách Tuấn Du,... cùng các nghệ sĩ vừa ăn vừa trò chuyện với đại gia đình của Bích Tuyền như những người thân. 

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-7

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-8

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-9

Gần đây nhất, anh Thanh Huy - người đại diện cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ - đến nhà Bích Tuyền chơi dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Chồng tỷ phú người Ý của Bích Tuyết rất chiều vợ, tôn trọng văn hóa Việt Nam. Vợ chồng chị đã trang trí toàn bộ khuôn viên biệt phủ thành khu chợ hoa xuân như Việt Nam với câu đối đỏ, đèn lồng, hoa cúc, cổng chào Tết,... còn phòng khách đầy không khí Tết với đào, mai, nụ tầm xuân, tượng con giáp, liễn đỏ...

Chồng người Ý của Bích Tuyền cũng diện áo dài đỏ Việt Nam, chung vui với bạn bè của vợ. Cuối tiệc, anh đưa rổ phong bao lì xì cho các nghệ sĩ bốc thăm. Ca sĩ Quang Lê may mắn trúng phong bao đỏ có 8.888 USD (hơn 200 triệu đồng) bên trong. 

Li xi 8888 do cho Quang Le, ca si Bich Tuyen giau co nao?-Hinh-10

Vợ chồng ca sĩ Bích Tuyền vui chơi cùng các nghệ sĩ dịp Tết Âm lịch vừa qua.

Tuổi 43, ca sĩ Bích Tuyền có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng người Ý. Chị vẫn yêu ca hát, thỉnh thoảng nhận lời mời biểu diễn phục vụ khán giả hải ngoại. Sắp tới, chị góp mặt trong liveshow Hát với người tình của bạn thân - ca sĩ Quang Lê.

Kiến Thức