Liên tiếp bị nữ vũ công tố, khán giả còn tin được Phạm Anh Khoa?

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào của Phạm Anh Khoa gây xôn xao dư luận. Sau Phạm Lịch, vũ công Nga My vừa tiết lộ, cô từng bị Phạm Anh Khoa rủ tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm. Liên tục bị tố, liệu khán giả còn tin được Phạm Anh Khoa?

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Lịch song ca cùng Phạm Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, Phạm Anh Khoa bất ngờ bị Phạm Lịch tố gạ tình khi cô đến tập tại nhà riêng của anh trong thời gian cả hai cùng tham gia một gameshow. Khi ồn ào với Phạm Lịch chưa kịp lắng xuống, Phạm Anh Khoa tiếp tục bị một nữ đồng nghiệp khác tố "nhắn tin rủ qua chơi vào lúc nửa đêm".
Vũ công Nga My kể đầu năm nay, cô có dịp đi diễn cùng Phạm Anh Khoa. Sau một đêm diễn, cô bắt đầu nhận tin nhắn của nam ca sĩ. Nga My tiết lộ ban đầu là những tin nhắn hỏi thăm bình thường nhưng sau đó là những nhắn tin rủ cô tới khách sạn riêng lúc nửa đêm.
"Anh Khoa nhắn tin cho tôi trong quá trình diễn 3 tỉnh cuối cùng của chương trình đầu năm 2018. Sau đó, khi trở về Sài Gòn, anh còn nhắn tin cho tôi trong vòng một tháng nữa rồi mới dứt dần. Vì mỗi lần anh ấy nhắn tin rủ đến chơi, tôi đều cáo bận hoặc không nhắn lại, nên dần dần anh ấy cũng không nhắn nữa", Nga My chia sẻ với Zing.
 Nga My. Ảnh: Zing
Nữ vũ công cũng bày tỏ, khi nhận được những tin nhắn từ Phạm Anh Khoa cô không thể tin. Cảm nhận của nữ vũ công trẻ là Phạm Anh Khoa thiếu tôn trọng phụ nữ. Nga My cũng chia sẻ, cô quyết định công khai việc này vì đồng cảm với Phạm Lịch.
"Lúc đầu tôi không muốn nói ra. Nhưng khi chứng kiến chị Lịch nói và nhận rất nhiều lời chỉ trích, xúc phạm, tôi nghĩ nếu là mình thì mình cũng không chịu được.
Nên tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu rằng chị Lịch cũng là một vũ công đã có tiếng trong nghề, chị ấy không việc gì phải dùng câu chuyện này để đẩy mình lên. Hơn nữa, đây là sự thật nên tôi tự tin nói ra không chỉ vì chị Lịch mà còn để cho mọi người cùng biết", chia sẻ của Nga My.
 Nga My tiết lộ tin nhắn được cho là của Phạm Anh Khoa. Ảnh: Zing
Trước đó, không chỉ tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm khi làm việc chung, Phạm Lịch còn tiết lộ sự thật sốc bị Phạm Anh Khoa gạ tình. Theo chia sẻ của Phạm Lịch, rocker Phạm Anh Khoa có những lời nói, cử chỉ khơi gợi chuyện tình dục, như: vô tình đụng chạm vào người, chỉ quấn khăn tắm khi cô tới nhà riêng tập luyện...
Phạm Lịch.Ảnh: Zing
Trước lời tố của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa phản ứng gay gắt cho rằng cô vu khống, suy diễn vô căn cứ. Hiện tại câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư nhưng những ồn ào liên tiếp về Phạm Anh Khoa không khỏi khiến khán giả choáng váng.
Trước khi vướng ồn ào, Phạm Anh Khoa là nam ca sĩ sạch scandal. Anh cũng là thần tượng của nhiều bạn trẻ yêu nhạc. Theo đuổi rock, Phạm Anh Khoa bắt đầu gây chú ý khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006. Tại cuộc thi này, anh cũng xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân.
Rời Sao mai điểm hẹn 2006, Phạm Anh Khoa vẫn luôn miệt mài hoạt động âm nhạc. Đến nay, anh đã ra mắt được 6 album, trong đó nổi bật là “Phá” và “Nghe”. Ngoài ra, Phạm Anh Khoa còn có khả năng sáng tác nhạc.
 Phạm Anh Khoa. Ảnh: Vietnamnet
 Phạm Anh Khoa bên gia đình. Ảnh: FBNV
Phạm Anh Khoa khá kín tiếng về đời tư. Anh có một tổ ấm hạnh phúc bên vợ và hai người con. Khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, Phạm Anh Khoa chiếm được thiện cảm hơn với hình ảnh ông bố yêu thương vợ con hết mực.
Tuy nhiên, hình tượng đẹp của Phạm Anh Khoa hiện đã sụp đổ vì lùm xùm gạ tình đồng nghiệp. Liệu khán giả còn tin khi Phạm Anh Khoa liên tiếp bị các nữ vũ công lên tiếng bóc mẽ?
Thu Cúc