Linh Chi lần đầu kể về cuộc tình cũ 7 năm với đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi công khai yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Mới đây, cô lần đầu chia sẻ về cuộc tình cũ với đại gia.
 
 

Mới đây, tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, Linh Chi bất ngờ tiết lộ về mối tình cũ. Chân dài sinh năm 1990 cho biết, bạn trai cũ là đại gia, cả hai hẹn hò được 7 năm.
Nói về lý do chia tay, Linh Chi cho biết: "Khi quen một người phụ nữ đẹp, người ta chỉ muốn giữ cho riêng mình. Chi muốn gì cũng được nhưng việc của Chi là phải ở nhà để người ta chăm sóc, không cho đi làm, không được sống là chính mình. Tiền có, mọi thứ đều có nhưng Chi không cảm nhận được sự hạnh phúc thật sự”.
Linh Chi lan dau ke ve cuoc tinh cu 7 nam voi dai gia
 Linh Chi trong Giải mã tri kỷ.
Đây là lần đầu tiên Linh Chi tiết lộ về chuyện tình cảm trong quá khứ. Trước đây, khi chưa công khai hẹn hò Lâm Vinh Hải, nữ người mẫu chưa một lần khoe mối quan hệ tình cảm với công chúng.
Cũng trong chương trình Giải mã tri kỷ, Linh Chi tâm sự rằng khi tìm hiểu Lâm Vinh Hải, cô thấy anh là người mà cô đang cần. “Chi chỉ muốn ở bên một người luôn hiểu, thương Chi và gia đình của Chi. Chi được làm chính mình”, chân dài cho biết.
Linh Chi lan dau ke ve cuoc tinh cu 7 nam voi dai gia-Hinh-2
Linh Chi đang hẹn hò Lâm Vinh Hải.
Linh Chi và Lâm Vinh Hải hẹn hò đã được 3 năm. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Từ khi gắn bó, Lâm Vinh Hải và Linh Chi trải qua không ít sóng gió đến từ cư dân mạng. Bất chấp những ý kiến trái chiều, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Xem video "Linh Chi được Lâm Vinh Hải dạy nhảy". Nguồn FBNV


Thu Cúc