Linh Chi phản ứng gì giữa ồn ào hất tóc vào Thủy Tiên?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cư dân mạng mới đây cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi có hành động kém duyên với Thủy Tiên. Giữa ồn ào, Linh Chi đã có động thái đáng chú ý.
 

Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi được cho là có hành động kém duyên với Thủy Tiên.
Cụ thể, theo một clip lan truyền trên mạng xã hội, Thủy Tiên và Ngọc Trinh có mặt sớm ở vị trí ghế ngồi tại một sự kiện thời trang. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đến sau, ngồi bên cạnh Ngọc Trinh. Cả ba trò chuyện khá rôm rả, dường như không tương tác với Thủy Tiên.
Sau đó, Linh Chi lấy tay hất tóc khi tóc bị xõa xuống vai. Từ góc quay này, nhiều cư dân mạng cho rằng Linh Chi hất tóc vào mặt Thủy Tiên. Ít phút sau, một người đàn ông xuất hiện nói nhỏ vào tai Thủy Tiên và nữ ca sĩ rời đi. Lan Ngọc thấy vậy nhìn ngước lên. Một số người cho rằng Lan Ngọc đã liếc xéo đàn chị.
Linh Chi phan ung gi giua on ao hat toc vao Thuy Tien?
 Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi bị cho có hành động kém duyên với Thủy Tiên. Ảnh: Saostar
Linh Chi phan ung gi giua on ao hat toc vao Thuy Tien?-Hinh-2
 Ảnh: Saostar
Trả lời Zing, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cho hay: "Hình như có chút hiểu lầm. Người đàn ông nói nhỏ với chị Tiên trong clip là nhiếp ảnh gia Lê Huy. Phía Lan Ngọc đã gọi cho anh Huy để xác minh, anh xác nhận là anh nhắn chị Tiên ra ngoài để chụp thêm ảnh. Do góc quay nên mới xảy ra sự hiểu lầm này".
Phía Thủy Tiên cũng khẳng định sự việc chỉ là hiểu lầm. Nữ ca sĩ chia sẻ trên iOne: "Do trước đó tôi quay hình từ sáng tới chiều, phải nhảy vũ đạo liên tục nên có thấm mệt.
Đến nơi đông người, việc đứng và ngồi lâu quá khiến tôi choáng váng. Sợ sức khỏe không đảm bảo khi lưu lại quá lâu nên tôi quyết định về sớm hơn dự kiến. Không có chuyện tôi bỏ về vì đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn.
Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình lọt vô khung hình của các ngôi sao bên cạnh thì cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên".
Trong khi đó, giữa ồn ào, Linh Chi chưa lên tiếng. Tuy nhiên, cô có động thái khóa bình luận trang cá nhân Facebook. Ngoài ra, Linh Chi còn đăng tải lời động viên của người hâm mộ với nội dung: “Mọi thứ sẽ ổn thôi, công chúa”.

Xem video "Linh Chi bên Lâm Vinh Hải". Nguồn FB Linh Chi

Thu Cúc