Lộ ảnh em gái của Triệu Lệ Dĩnh, nhan sắc không thua kém chị gái

Google News

Em gái Triệu Lệ Dĩnh tên là Triệu Lệ Mỵ, chỉ khác chị gái Triệu Lệ Dĩnh một chữ, không phải người trong showbiz.

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, hẳn nhiều người đã quen thuộc với cô. Hiện tại cô đã tạo dựng được tên tuổi và trở thành một trong những ngôi sao hot nhất làng giải trí, sở dĩ Triệu Lệ Dĩnh có được như ngày hôm nay có thể nói là dựa vào sự nỗ lực của bản thân chứ không phải nhờ những lời quảng cáo rầm rộ. Chỉ cần là các tác phẩm của cô, hầu như đều dùng người thật, trừ khi có một số động tác khó không thể hoàn thành thì mới dùng người thay thế, đây chính là phẩm chất của "tiểu thịt tươi" và "tiểu hoa đán" bây giờ.

Lo anh em gai cua Trieu Le Dinh, nhan sac khong thua kem chi gai

Trong những năm qua, Triệu Lệ Dĩnh được nhiều khán giả yêu mến, không chỉ bởi thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng diễn xuất tuyệt vời mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô cũng là một trong số ít những gương mặt baby dễ thương khó quên, về khoản này, Triệu Lệ Dĩnh từng công khai rằng ngoại hình của cô chỉ ở mức trung bình, còn em gái thì xinh hơn.

Lo anh em gai cua Trieu Le Dinh, nhan sac khong thua kem chi gai-Hinh-2

Lộ ảnh em gái của Triệu Lệ Dĩnh, nhan sắc không thua kém chị gái, cư dân mạng trầm trồ: Gien quá mạnh.

Về nhận xét của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều cư dân mạng cho rằng đó chỉ là sự khiêm tốn của cô. Nhưng khi phơi bày những bức ảnh của em gái Triệu Lệ Dĩnh, họ thấy rằng cô gái này thậm chí còn xinh đẹp hơn cả vợ cũ Phùng Thiệu Phong. Trong ảnh, em gái của Triệu Lệ Dĩnh mặc váy cưới, còn Triệu Lệ Dĩnh thì mặc trang phục giản dị bình thường, hai người trông rất giống nhau. Cô em gái cũng có da có thịt, khuôn mặt khả ái, các đường nét thanh tú, đặc biệt là chiếc mũi được tạc ra như khuôn đúc.

Lo anh em gai cua Trieu Le Dinh, nhan sac khong thua kem chi gai-Hinh-3

Lo anh em gai cua Trieu Le Dinh, nhan sac khong thua kem chi gai-Hinh-4

Với việc lộ những bức ảnh này, cư dân mạng đã tìm ra thông tin của cô em gái. Thì ra em gái Triệu Lệ Dĩnh tên là Triệu Lệ Mỵ, chỉ khác chị gái Triệu Lệ Dĩnh một chữ, không phải người trong showbiz. Tuy nhiên, cư dân mạng khi nhìn thấy ngoại hình của em gái cô vẫn vô cùng kinh ngạc, phải nói gen nhà Triệu Lệ Dĩnh rất mạnh.

Theo Maii/Bảo Vệ Công Lý