Lộ ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được bạn trai hôn

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh gây xôn xao. Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh được chàng trai này hôn má.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh khoe giọng hát ngọt ngào". Nguồn Youtube:
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò bạn trai. Trong loạt ảnh chia sẻ trên một diễn đàn, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai trò chuyện thân mật. Đáng chú ý cả hai có những hành động tình tứ như cười đùa, hôn má.
Đặc biệt, cư dân mạng dễ dàng phát hiện chàng trai này là Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh.
Lo anh Hoa hau Do My Linh duoc ban trai hon
 Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng. Ảnh: BMSB
Lo anh Hoa hau Do My Linh duoc ban trai hon-Hinh-2
Đỗ Mỹ Linh được bạn trai hôn má. Ảnh: BMSB
Loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh và em trai BTV Ngọc Trinh khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Nhiều fan tỏ ý bất ngờ, đồng thời thất vọng bởi Bảo Hưng được biết đến với tình trường tai tiếng.
"Đang kỳ vọng cô bé này sẽ kiếm được một anh ngon lành, không tai tiếng, chỉ biết lo sự nghiệp rồi yêu đương nghiêm túc, cuối cùng cũng lọt vào tay thiếu gia chơi bời khét tiếng. Tiếc nhỉ", một thành viên bày tỏ.
Trước loạt ảnh thân mật em trai BTV Ngọc Trinh, chia sẻ với Zing, Đỗ Mỹ Linh "né" với lý do đang bận không tiện trả lời.
Lo anh Hoa hau Do My Linh duoc ban trai hon-Hinh-3
 Loạt ảnh hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh gây xôn xao. Ảnh: BMSB
Trước Đỗ Mỹ Linh, Bảo Hưng từng yêu Á hậu Tú Anh và dính nghi vấn hẹn hò Á hậu Huyền My. Chàng thiếu gia từng bí mật đến Phú Quốc cổ vũ Huyền My dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tuy vậy, trước nghi vấn tình cảm cả hai đều chưa lên tiếng.
Về Đỗ Mỹ Linh, cô được biết đến là người đẹp tài sắc vẹn toàn, sạch scandal. Sau khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Mỹ Linh đầu quân làm biên tập viên cho VTV. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với BTV Ngọc Trinh. Hiện tại, người đẹp còn tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019.
Hồng Khoa