Lộ cát-sê của Hoa hậu Hương Giang, không ngờ quá "khủng"!

Google News

(Kiến Thức) - Mức cát-sê của Hương Giang vừa bị lộ khiến nhiều người ghen tị vì số tiền cô kiếm được quá "khủng".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế của Hương Giang". Nguồn VTV24:
Vài ngày qua, Hương Giang bị antifan tẩy chay gây xôn xao Vbiz. Sau khi tuyên chiến, đối chất với antifan khiến sự việc càng trở nên căng thẳng, mới nhất Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi mong khép lại lùm xùm.
Ồn ào còn chưa lắng, cư dân mạng lại xôn xao về cát-sê "trên trời" của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Theo một thông tin rò rỉ trên mạng, đoạn tin nhắn giữa quản lý của Hương Giang và đại diện một nhà thiết kế thời trang cho thấy, cát-sê của Hương Giang thuộc hàng "khủng".
Trong tin nhắn, người quản lý của Hương Giang cho biết giá diễn vedette của cô là 7.500 USD (khoảng 175 triệu đồng). Nếu dự thêm thảm đó thì giá sẽ là 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).
Lo cat-se cua Hoa hau Huong Giang, khong ngo qua
 
Lo cat-se cua Hoa hau Huong Giang, khong ngo qua
 Đoạn tin nhắn giữa quản lý Hương Giang và đại diện nhà thiết kế tiết lộ cát-sê khủng của nữ ca sĩ.
Lo cat-se cua Hoa hau Huong Giang, khong ngo qua
 Hương Giang thường xuyên được làm vedette trong các chương trình thời trang nhờ độ nổi tiếng của cô trong vài năm qua.
Kể từ khi đoạt ngôi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, độ phủ sóng của Hương Giang trong các chương trình và sự kiện khó ai bằng. Ngoài ra cô còn là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng săn đón. Chính vì thế, mức cát-sê của Hương Giang ai cũng hiểu là không hề ít.
Ngay Ngọc Trinh cũng khẳng định, cát-sê của người đẹp chuyển giới rất cao khi cô được hỏi về chuyện thù lao mời Hương Giang làm đại sứ thương hiệu. "Tôi vẫn lặp lại câu trả lời cũ. Giá của em Giang rất là cao".
Thái An