Lộ diện người đàn ông sành điệu nhất năm 2015

Google News

Kanye West đã đánh bại "mỹ nam làng mốt" Lucky Blue Smith để trở thành người đàn ông sành điệu nhất năm 2015.

Cuối cùng, sau nhiều ngày bình chọn, danh tính của người đàn ông sành điệu nhất năm 2015 đã được tiết lộ. Theo bảng bình bầu của tạp chí nam GQ, Kanye West đã đánh bại "mỹ nam làng mốt" Lucky Blue Smith để giành được ngôi đầu bảng.
Kanye West là người đàn ông có phong cách thời trang sành điệu nhất năm nay. 
Theo kết quả chung cuộc, nam ca sĩ 28 tuổi Kanye West đã giành được 54% phiếu bầu với 520,119 lượt bình chọn. Trong khi đó "hoàng từ 17 tuổi" Lucky Blue Smith có 46% phiếu bầu với 445,073 lượt bình chọn.
Theo thể thức "1 loại 1", Kanye West đã vượt qua nhiều ngôi sao sành điệu như Mario Balotelli, Jay J, Lewis Halminton, Kit Harington và Lucky Blue Smith để trở thành quán quân của bảng xếp hạng phong cách. Kết quả này khiến không ít người bất ngờ bởi phong cách của Kanye West luôn là đề tài gây tranh cãi về chuyện "đẹp - xấu".
Quá trình đến với ngôi đầu bảng của Kanye khá gian nan. 
Nếu như á quân Lucky Blue Smith, người được xem là hiện tượng của làng mốt nam khiến các cô gái phải xao xuyến với gu ăn mặc lịch lãm và trẻ trung, thì quán quân Kanye West nổi tiếng với phong cách "bụi phủi", phóng khoáng, ngang tàng. Theo kết quả này thì dường như phong cách cá tính của nam giới đang có phần được ưu ái hơn một chút so với lối ăn vận chải chuốt, lịch thiệp.
 

Sự khác biệt về phong cách của á quân và quán quân. 
Theo chia sẻ của Kanye West với tạp chí GQ, anh thích mặc trang phục nhiều lớp cùng tông màu. Kanye không mặc quần áo có sắc màu tương phản, trừ giày sneakers. Ngoài ra ông chồng của cô Kim "siêu vòng 3" cũng đặc biệt ưa chuộng những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp như Givenchy, Rick Owens....
Trong năm qua, Kanye West cũng có nhiều dấu ấn đậm nét trong làng thời trang. Bộ sưu tập của BST mới của anh kết hợp cùng Adidas đặc biệt gây được sự chú ý khi trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York Xuân 2016. Sản phẩm giày Yeezus của Kanye gây được tiếng vang lớn khi bán hết veo trong chốc lát và bị đội giá cả chục lần trên chợ điện tử.
 
Theo Dân Việt