Lộ diện nhan sắc "không phải dạng vừa" của vợ Chế Thanh

Google News

Chế Thanh ít khi chia sẻ về gia đình của mình. Tuy nhiên, mới đây anh cùng vợ tham gia một chương trình và hé lộ về cuộc hôn nhân viên mãn.

Chế Thanh là một giọng ca ngọt ngào và trữ tình của làng nhạc Việt. Vào những năm 90, anh khiến khán giả say đắm bởi chất giọng cảm xúc, sâu lắng cùng ngoại hình đẹp trai như tài tử màn bạc. Những ca khúc đỉnh cao một thời tạo nên dấu ấn của Chế thanh có thể kể đế như: “Lời đắng cho cuộc tình”, “Tình nghèo có nhau”, “Say”, “Tình đã bay xa”, “Em hãy về đi”...

Chế Thanh và vợ xuất hện trong chương trình "Tâm đầu ý hợp".

“Ông hoàng nhạc sến miền Tây” Chế Thanh từng "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc. Tên tuổi của anh không thua kém bất kì ngôi sao hạng A nào của showbiz Việt. Tuy nhiên, anh lại có cuộc sống khá kín đáo và được bạn bè yêu mến vì sự bình dị trong cuộc sống.

Nam ca sĩ sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật cải lương, cha anh là soạn giả Thái Quốc Nam, mẹ là nghệ sĩ cải lương kiêm trưởng đoàn Bạch Hoa Liên.

Tuy nhiên, khi sân khấu ca nhạc nhất là thị trường miền Tây bão hoà, Chế Thanh cũng dần mất hút khỏi làng giải trí. Thi thoảng anh chỉ nhận lời biểu diễn cho vài chương trình ca nhạc lớn. Anh cũng không hé lộ bất kì thông tin nào về cuộc sống hôn nhân hay vợ con.

Vợ Chế Thanh có nhan sắc ưa nhìn.

Vốn ít khi chia sẻ nhiều về gia đình, tuy nhiên trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", anh và bà xã đã hé lộ về cuộc sống riêng tư. Thậm chí, nam ca sĩ còn mở màn ấn tượng khi bế vợ từ sau cánh gà ra sân khấu, thể hiện tình cảm sâu sắc mà anh dành cho vợ mình.

Trong chương trình, Chế Thanh hiện lên với hình ảnh cưng chiều, yêu thương bà xã. Khi được hỏi về hình tượng giống với vợ của mình, anh ví vợ như nàng tiên.

Chế Thanh cũng tiết lộ một bí quyết giữ lửa hôn nhân trong suốt 27 năm qua, cũng là cách giúp cho gia đình êm ấm, mặn nồng như thời mới yêu chính là “mang tiền về cho vợ”. Dù làm công việc gì đi chăng nữa lúc nào anh cũng năng nổ cố gắng.

Với Chế Thanh, bà xã như bạn thân.

Trong từng câu nói, cử chỉ của Chế Thanh dành cho vợ thấm đẫm tình yêu và sự biết ơn dành cho người vợ thuở hàn vi của mình. Giọng ca “Nhẫn cỏ” cũng coi bà xã là người bạn thân. "Đi đây đi đó, chúng tôi chỉ đi hai vợ chồng chứ không đi với tài xế để dễ tâm sự. Chúng tôi cùng nhau đi khắp nơi để tìm hương vị mới, bớt áp lực cuộc sống", anh tâm sự.

 

Theo Trúc Chi (t/h)/ Người Đưa Tin