Lộ diện top 4 vào chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

Google News

(Kiến Thức) - Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Diệp Lâm Anh là những cái tên lọt vào chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015. 

Tối 29/3, đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015, với chủ đề "hóa thân thành những cặp đôi nổi tiếng", các thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ qua những tiết mục mãn nhãn.
Trong đêm thi, Angela Phương Trinh tiếp tục tạo ấn tượng khi tái hiện lại hình ảnh nàng Kiều trên sân khấu trong trích đoạn "Kiều gặp Từ Hải". Bên cạnh những bước nhảy uyển chuyển, sáng tạo, cặp đôi Angela Phương Trinh và Kristian còn bất ngờ có màn khóa môi tình tứ trên sân khấu. 
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015
 Tiết mục của Angela Phương Trinh.
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-2
 Angela Phương Trinh bất ngờ khóa môi bạn diễn trên sân khấu.
Đây được xem là tình tiết ấn tượng nhất trong tiết mục của "bà mẹ nhí". Ở liveshow trước, cặp đôi của Angela Phương Trinh và bạn nhảy tiếp tục là thí sinh được khán giả yêu thích nhất tuần.
Chi Pu tiếp tục trung thành với những hình tượng đẹp trong văn học Việt Nam khi cùng bạn nhảy Georgi hóa thân thành "vợ chồng A Phủ". Nữ diễn viên xinh đẹp vào vai Mị với trang phục dân tộc thiết kế độc đáo và làm say lòng khán giả bằng những vũ điệu hiện đại của dancesport. 
Tuy nhiên, quá tập trung vào hình tượng nhân vật, khiến màn trình diễn của Chi Pu bị lộ nhược điểm về kỹ thuật trong điệu Rumba, Pasodoble và Tango. 
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-3
 Màn biểu diễn của hot girl Chi Pu.
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-4
 Nữ diễn viên trong hậu trường "Bước nhảy hoàn vũ".
Ninh Dương Lan Ngọc củng cố vị thế khi được khen ngợi nhảy như vũ công chuyên nghiệp. Màn trình diễn trích đoạn "Hồ Nguyệt Cô hóa cáo" của "cô Lụa" tiếp tục được đánh giá là tròn trịa, hoàn hảo về cả kỹ thuật và cảm xúc. 
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-5
Ninh Dương Lan Ngọc với trích đoạn "Hồ Nguyệt Cô hóa cáo".
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-6
 Nữ diễn viên được khen ngợi như vũ công chuyên nghiệp.
Diệp Lâm Anh không còn cứng nhắc trong từng điệu nhảy, ngược lại, chân dài này gây hứng thú không dứt cho khán giả khi kết hợp múa Ballet, Slow Foxtrot và Hiphop trong trích đoạn "Thiên nga đen" của mình. 
Trong tiết mục biểu diễn, Diệp Lâm Anh hóa thân thành nàng thiên nga xinh đẹp, duyên dáng và mềm mại trong từng bước nhảy. Cô tiếp tục được đánh giá cao bởi sự nỗ lực làm mới mình với số điểm hoàn toàn xứng đáng 39,5.
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-7
 Diệp Lâm Anh hóa thân thành nàng thiên nga.
Hương Giang Idol cũng có một đêm thi khá ấn tượng. Có thể nói, màn hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập của Hương Giang Idol tạo được ấn tượng tốt về hình tượng và cảm xúc. 
Tuy nhiên, dù được đánh giá cao khi nỗ lực làm mới mình nhưng giọng ca chuyển giới xinh đẹp lại để lộ nhược điểm về kỹ thuật khi kết hợp Pasodoble và Tango. 
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-8
Hương Giang Idol hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập.
Lo dien top 4 vao chung ket Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-9
 Nữ ca sĩ chuyển giới để lộ nhược điểm kỹ thuật trong tiết mục biểu diễn.
Giám khảo Khánh Thi khen Hương Giang "lột xác", sáng tạo qua từng đêm thi, biểu cảm thuyết phục. Tuy nhiên kỹ thuật của ca sĩ chuyển giới chưa thật tốt, những phần bê đỡ, chuyển tiếp giữa các điệu nhảy còn hơi chệch choạc. 
Màn trình diễn mang về cho Hương Giang số điểm 38. Vì không nhận được sự ủng hộ của khán giả, Hương Giang cũng là thí sinh phải dừng cuộc chơi.
Kết thúc đêm thi, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Diệp Lâm Anh là những cái tên lọt vào đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm. 
Châu Giang