Lộ hình ảnh con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Google News

Con gái hơn 2 tuổi được bố Hoắc Kiến Hoa đưa sang Malaysia để thăm mẹ Lâm Tâm Như. Trên đường trở về Đài Loan, cô bé bị phóng viên chụp được hình ảnh đầu tiên.

Ngày 7/6, báo chí đưa tin Hoắc Kiến Hoa trở về Đài Loan sau khi đến Malaysia thăm bà xã Lâm Tâm Như. Lần này, nam diễn viên không đi một mình mà đưa con gái Cá Heo Nhỏ sang thăm mẹ. Vì vậy hai bố con bị truyền thông nước này bắt gặp tại sân bay.
Theo trang Kwongwah, bé Cá Heo Nhỏ mới hơn 2 tuổi nhưng cao lớn nhanh như trẻ em 4 tuổi. Cô bé có nước da trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn và đôi mắt to tròn. Có lẽ vì không muốn xa mẹ nên Cá Heo Nhỏ tâm trạng không vui, gục đầu vào vai Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên rất kiên nhẫn khi dỗ dành con.
Lo hinh anh con gai cua Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa
Hoắc Kiến Hoa và con gái trở về nhà sau khi đến phim trường thăm Lâm Tâm Như. 
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, đầu năm 2017, họ chào đón con gái đầu lòng. Cặp đôi không tiết lộ hình ảnh của con trước công chúng. Do đó, đây là lần đầu tiên bé Cá Heo Nhỏ - con gái Lâm Tâm Như lộ diện.
Tuy nhiên, hai vợ chồng đều rất yêu thương và thường xuyên chia sẻ những điều thú vị xung quanh con gái nhỏ. Lâm Tâm Như cho biết Hoắc Kiến Hoa là người "cuồng con gái", bé Cá Heo Nhỏ cũng rất quấn bố. Còn Lâm Tâm Như quyết định mỗi dịp sinh nhật con gái sẽ mua tặng cô bé một món đồ trang sức đắt tiền.
Lo hinh anh con gai cua Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa-Hinh-2
 Con gái của cặp đôi được khen ngợi xinh xắn, sở hữu đôi chân dài.
Hiện tại, Lâm Tâm Như tham gia bộ phim Miss Andy. Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ Việt Nam nhập cư sang Malaysia để làm công. Nhân vật của cô có cảnh đời bất hạnh, bị bạo hành gia đình, vì vậy nữ diễn viên phải giảm 5 kg và tạo làn da rám nắng, xây dựng ngoại hình cực khổ. Đây cũng là lần đầu tiên Lâm Tâm Như phải xa nhà lâu ngày để đi đóng phim sau khi sinh con.
Theo Đông Vũ/ Zing