Lọ Lem - con gái Quyền Linh: Nhan sắc rực rỡ tuổi 17

Google News

Ở tuổi 17, Lọ Lem ngày càng trưởng thành, thường xuyên khiến dân tình "xuýt xoa" mỗi khi xuất hiện.

Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17
Con gái đầu của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh, tên thân mật là Lọ Lem. Cô bé sinh năm 2006, tròn 17 tuổi hồi tháng 4.
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-2
 Gần đây, Lọ Lem thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Bài đăng của cô nhận được 20.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận từ dân mạng.
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-3
 Ở tuổi 17, Lọ Lem được khen ngày càng trưởng thành và xinh đẹp. Cô cao 1,7m, ngoại hình mảnh mai, phong cách nữ tính, ngọt ngào. Nhờ lợi thế ngoại hình, Lọ Lem cũng được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo.
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-4
Mặc dù cha mẹ là người nổi tiếng, có điều kiện tốt về vật chất nhưng Lọ Lem sống giản dị, hòa đồng. Dạ Thảo - bà xã của Quyền Linh - từng tiết lộ con gái có tính cách hiền hậu, trưởng thành hơn tuổi, luôn che chở, bênh vực em gái.
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-5
 Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông năm 2020, Quyền Linh cũng từng chia sẻ: "Tôi thường lấy nếp sinh hoạt, cách chi tiêu của bản thân làm ví dụ để con gái noi theo. Tôi chưa bao giờ than thở với con rằng mình gặp áp lực trong công việc. Nhưng con vẫn hiểu và thông cảm. Tôi dạy con sống giản dị, hòa đồng, không kiêu căng dù cha là người nổi tiếng".
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-6
Doanh nhân Dạ Thảo cho biết Lọ Lem chưa có bạn trai. Năm nay, cô bé tập trung thi đại học, dành mọi nỗ lực cho việc học. Ngoài ra, Lọ Lem còn đọc sách, học đàn, học vẽ và luôn ý thức để cố gắng nhiều hơn cho tương lai. 
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-7
 Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn dành lời khen, động viên cho con gái trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ cũng khuyên con hạn chế đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, tránh gây sự chú ý không cần thiết. Dịp sinh nhật 17 tuổi của Lọ Lem, Quyền Linh từng viết trên Facebook: "17 năm trôi qua nhanh quá… Ba cứ muốn thời gian chầm chậm lại để ba luôn được chăm sóc con, đi chợ hằng ngày để nấu những buổi ăn sáng mà con thích! Ba mãi mãi yêu con".
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-8
 Thường được bố mẹ dẫn dự các sự kiện nên Lọ Lem cũng khá dạn dĩ trước ống kính. Cuối năm 2022, con gái lớn của Quyền Linh từng gây "sốt" với hình ảnh như "nàng công chúa" tại một sự kiện.
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-9
Hồi tháng 3, Lọ Lem cũng vấp một số ý kiến cho rằng không nên trang điểm cầu kỳ chụp ảnh. Trước tranh cãi này, Dạ Thảo lên tiếng giải thích rằng con gái thường ngày rất giản dị, hồn nhiên. Khi đi làm người mẫu quảng cáo, Lọ Lem mới trang điểm và mặc đồ do nhãn hàng chuẩn bị. 
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-10
Dạ Thảo cũng từng chia sẻ cô không nuông chiều các con, ít khi mua món đắt tiền mà ưu tiên chọn thứ dễ sử dụng, giá hợp lý để dạy con biết trân quý đồng tiền. 
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-11
 Nhiều người khuyên vợ chồng Quyền Linh nên cho con gái theo học ngành điện ảnh hoặc thi nhan sắc. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh muốn con phát triển tự nhiên, không định hướng con bước chân vào làng giải trí.
Lo Lem - con gai Quyen Linh: Nhan sac ruc ro tuoi 17-Hinh-12
 Được cha mẹ đồng hành, tư vấn và định hướng nghề nghiệp theo ý thích, Thảo Linh cho biết sau này cô bé muốn trở thành nhà thiết kế thời trang, đồng thời kinh doanh giống mẹ (Ảnh: Facebook nhân vật).
Quyền Linh (SN 1969) là MC quen thuộc trong các chương trình truyền hình.
Anh cũng từng tham gia nhiều phim ăn khách như: Khi đàn ông có bầu, Ngũ quái Sài Gòn, Đồng tiền xương máu, Giao thời, Khi người ta yêu... và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí, tìm kiếm tài năng với vai trò giám khảo.
Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo năm 2005, có 2 con gái là Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ).

Theo Bích Phương/Dantri