Lộ thiệp cưới của diễn viên Quý Bình và bạn gái doanh nhân

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin diễn viên Quý Bình cưới vợ doanh nhân vừa được xác nhận. Ngoài ra, nam diễn viên còn lộ thiệp cưới.

Mới đây, thông tin diễn viên Quý Bình cưới vợ doanh nhân được đại diện của nam diễn viên xác nhận. Hôn lễ của nam diễn viên diễn ra ngày 12/12 tại nhà riêng. 2 ngày sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc đón bạn bè.
Theo hình ảnh thiệp cưới bị rò rỉ, đám cưới Quý Bình sẽ diễn ra tại một trung tâm hội nghị ở Quận 7, TP.HCM. Bà xã của nam diễn viên chính là doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền.
Lo thiep cuoi cua dien vien Quy Binh va ban gai doanh nhan
 Quý Bình và bạn gái doanh nhân. Ảnh: Zing
Lo thiep cuoi cua dien vien Quy Binh va ban gai doanh nhan-Hinh-2
 Thiệp cưới của nam diễn viên. Ảnh: Ngôi sao
Quý Bình công khai có bạn gái từ năm 2018. Tuy nhiên, anh không chia sẻ ảnh cận mặt lẫn danh tính của nửa kia. Trên báo chí, nam diễn viên nhiều lần tâm sự về bạn gái giấu mặt của mình.
Quý Bình từng cho biết, bạn gái không hoạt động nghệ thuật nhưng biết chia sẻ và rất thông cảm với công việc của anh. Nam diễn viên còn từng khen bạn gái am hiểu nghệ thuật nên tư vấn cho anh rất nhiều từ trang phục đến bài hát.
Trên trang cá nhân, Quý Bình cũng không ít lần dành lời ngọt ngào cho nửa kia. “Anh không biết em làm gì, là ai trước kia, nhưng anh hứa từ bây giờ sẽ luôn bên cạnh em và làm cho em hạnh phúc”, nam diễn viên từng viết.
Trước khi gắn bó với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, Quý Bình từng hẹn hò Lê Phương. Ngoài ra, anh còn từng vướng tin đồn tình cảm với Minh Hằng, Lâm Khánh Chi, Tố My.

Mời quý độc giả xem video "Quý Bình hát trong phòng thu". Nguồn FB Quý Bình

Thu Cúc