Lộ thời gian đám cưới của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel?

Google News

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp mới đây lấp lửng chia sẻ về đám cưới, qua đoạn hội thoại nhiều người phán đoán đó là của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ hình ảnh một sự kiện mà anh và người tình Phượng Chanel cùng tham dự. "Tháng mới chúc mọi người luôn toả sáng như mặt trời, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và làm cho những người xung quanh bạn lúc nào cũng vui vẻ như bạn. Hãy mang nụ cười và hạnh phúc đi khắp muôn nơi như anh chị em chúng tôi nhé. Show diễn của em rất tuyệt vời, mình thích nhất cái bộ váy cưới của em ấy làm", họ Quách hân hoan.
Lời chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan đã thu hút sự chú ý. Nhiều bình luận nổ ra, đặc biệt nhất là của Vũ Khắc Tiệp khi anh bất ngờ tiết lộ: "Tháng 5/2020 tại Santorini mình sẽ làm chủ hôn cho cô bạn thân của mình. Lúc đó bạn mình hết được gọi tình già à... ngày đó sẽ vui kinh khủng".
Tiếp lời ông bầu họ Vũ, Quách Ngọc Ngoan hùa theo: "Chứ sao nữa, Tiệp và DVH làm chủ hôn, còn Tony nó chụp hình làm quà tặng, không phải trả tiền đâu".
Lo thoi gian dam cuoi cua Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel?
 
Lo thoi gian dam cuoi cua Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel?-Hinh-2
 
Lo thoi gian dam cuoi cua Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel?-Hinh-3
 
Đoạn hội thoại nói về đám cưới diễn ra vào tháng 5/2020 sau khi Quách Ngọc Ngoan bày tỏ sự thích thú với chiếc váy cưới trong show thời trang
Khi người bạn nhiếp ảnh gia quả quyết: "Quách Ngọc Ngoan bữa cưới mà trả tiền em giận huỷ kết bạn ", Vũ Khắc Tiệp liền thêm vào: "Tony chứ có phải rơm rác đâu mà nói thế. Tony nói để dành tặng P - Phượng cái túi Chanel ngày cưới kìa. Nghèo thì nghèo cũng phải cho thằng tèo đi học".
Chốt lại câu chuyện, diễn viên Quách Ngọc Ngoan hào hứng: "Vậy làm đám cưới sớm hơn đi để nhận túi Chanel". Đây là thương hiệu yêu thích của người tình họ Quách.
Lo thoi gian dam cuoi cua Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel?-Hinh-4
 
Từ tiết lộ về chiếc váy cưới của Quách Ngọc Ngoan cùng đoạn hội thoại qua lại cùng bạn bè thân thiết, nhiều người cho rằng tất cả đang lấp lửng nói tới đám cưới của chồng cũ Lê Phương và người tình hơn tuổi Phượng Chanel vào năm sau.
Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân với Lê Phương. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng dù đã có một con trai chung. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở, họ Quách công khai tình yêu với Phượng Chanel .
Đến với người phụ nữ lớn tuổi, Quách Ngọc Ngoan và mối tình của anh chịu không ít điều tiếng. Tháng 2/2019, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ về tình trạng mối quan hệ của mình với bạn gái hơn tuổi. Ở phần tình trạng mối quan hệ, chồng cũ Lê Phương cập nhật là: "Đã đính hôn" .
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Khánh An/ Vietnamnet