Loạt mỹ nhân Việt đeo vàng nặng trĩu cổ khi về nhà chồng

Google News

Nhìn ngắm loạt mỹ nhân Việt lên xe hoa mà vàng đeo nặng "trĩu cổ", thì chắc chắn cô gái nào cũng mơ ước đến phát "ghen tị". Nhìn của hồi môn được nhận thôi cũng khiến khán giả "chóng mặt".

Cũng giống như những người phụ nữ khác, mỹ nhân Việt có nổi tiếng đến đâu, hào nhoáng đến đâu cũng cần một bến đỗ hạnh phúc, cùng một người đàn ông nắm tay đi đến cuối đời. Và tất nhiên, hạnh phúc nhất là ngày được lên xe hoa, mặc váy trắng cô dâu bước vào lễ đường.
Mới đây, đám cưới của Võ Hạ Trâm đang trở thành tâm điểm của showbiz Việt về hình ảnh cô dâu đeo vàng "nặng trĩu" đến nỗi không còn chổ nào để đeo. Thế nhưng, ít ai biết được, còn những người đẹp như Thu Ngân, MiA, Đặng Thu Thảo cũng có của hồi môn "choáng ngợp" không thua kém cạnh gì.
Võ Hạ Trâm
Nữ ca sĩ xinh đẹp Võ Hạ Trâm đã chính thức lên xe hoa cùng chồng Ấn Độ vào ngày 14/1 với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, khán giả. Được biết, cả hai đã có thời gian hẹn hò hơn 1 năm và quyết định đi đến kết hôn.
Loat my nhan Viet deo vang nang triu co khi ve nha chong
Trong ngày tổ chức buổi hôn lễ truyền thống, Võ Hạ Trâm được chồng và mẹ chồng đeo đầy trang sức giá trị. Ảnh: Internet 
Đặng Thu Thảo
Tiếp đến, phải nhắc tới Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo cũng đã "theo chàng về dinh" vào năm 2018 vừa qua. Người đẹp cùng doanh nhân Phúc Thành đã có một đám cưới hạnh phúc trọn vẹn tại quê nhà ở Cần Thơ.
Loat my nhan Viet deo vang nang triu co khi ve nha chong-Hinh-2
Trước khi về nhà chồng, Đặng Thu Thảo được mẹ ruột trao của hồi môn. Người đẹp cũng thuộc top "hàng dâu vàng" khi nhìn sơ sơ qua cũng toàn món đồ trang sức giá trị. Ảnh: Internet 
MiA
Nhắc đến cô dâu kém chủ rể 3 tuổi thì phải kể đến nữ ca sĩ MiA. Vào đầu năm 2009, người đẹp cũng chính thức lên xe hoa, buổi lễ được diễn ra tại Vĩnh Long. Ngay lập tức, không gian tiệc cưới hoành tráng đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Điều đáng chú ý nhất, là những món nữ trang giá trị mà người đẹp đeo đầy cổ và tay chói lóa.
Loat my nhan Viet deo vang nang triu co khi ve nha chong-Hinh-3
MiA không ngần ngại khoe thành quả hồi môn mà mình nhận được với khán giả. Ảnh: Internet 
Thu Ngân
Hoa hậu Thu Ngân cũng là một trong những mỹ nhân thuộc hạng nhất nhì showbiz, khi đọ về số hồi môn nhận được trong ngày đám hỏi và rước dâu. Không chỉ nhận vàng, tiền bạc từ hai phía gia đình, mà người đẹp còn được ông xã tặng siêu xe.
Loat my nhan Viet deo vang nang triu co khi ve nha chong-Hinh-4
 Chú rể Doãn Văn Phương cùng gia đình đã cùng dàn xe "khủng" có mặt tại nhà cô dâu ở Hải Phòng. Theo đó, đoàn nhà trai đã chuẩn bị 21 mâm lễ vật để đến xin dâu. Được biết, xe rước cô dâu là dòng xe hạng sang có giá đến cả chục tỷ đồng. Theo đó, đại gia 40 tuổi Doãn Văn Phương đã dành cho cô dâu món quà là chiếc siêu xe Rolls-Royce phiên bản hiếm. Ảnh: Internet
Theo Dương Cẩm/Phunusuckhoe