Loạt ồn ào của chương trình The Face Vietnam 2023

Google News

Trước thử thách quay TVC trong tư thế treo ngược gây tranh cãi, The Face Vietnam 2023 còn vướng ồn ào đến từ các huấn luyện viên.

Mới đây, thử thách quay TVC trong tư thế treo ngược trong tập 6 The Face Vietnam 2023 gây tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng thử thách này nguy hiểm bởi một số thí sinh như Thu Huyền, Thùy Dương đã bị khó thở vì bị treo ngược. Thực tế, đây không phải là ồn ào đầu tiên của The Face Vietnam 2023.
Loat on ao cua chuong trinh The Face Vietnam 2023
  Thử thách quay TVC trong tư thế treo ngược. Ảnh: Fanpage
Đầu tháng 6 vừa qua, trong buổi giới thiệu thí sinh và huấn luyện viên, Vũ Thu Phương bước đi dứt khoát, đánh hông mạnh mẽ khi catwalk. Trong khi một số cư dân mạng khen ngợi nữ huấn luyện viên có cách trình diễn phù hợp với trang phục, nhiều ý kiến lại cho rằng Vũ Thu Phương trình diễn quá lố.
Loat on ao cua chuong trinh The Face Vietnam 2023-Hinh-2
Vũ Thu Phương bị chê catwalk quá lố. Ảnh: Tiền Phong. 
Tiếp đó, 2 tập đầu tiên chương trình ngập drama. Trong tập 1, các huấn luyện viên của 3 team gồm: Kỳ Duyên - Minh Triệu, Anh Thư và Vũ Thu Phương tranh luận căng thẳng về vị trí đứng trong quá trình quay video hình hiệu. Sau khi tập 1 lên sóng, Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng Vũ Thu Phương đều lên tiếng phân trần cho hành động của mình trên sóng.
Trong tập 2 The Face Vietnam 2023, Vũ Thu Phương trở thành tâm điểm khi đưa ra quan điểm về phần xoay chai quyết định đội thi trước. Theo Vũ Thu Phương, việc team của cô bị lựa chọn thi đầu tiên là thiếu công bằng. Một số khán giả đặt nghi vấn phải chăng tranh cãi trong 2 tập đầu là một chiêu trò của nhà sản xuất.
Trở lại thử thách quay TVC trong tư thế treo ngược, phía ban tổ chức đã lên tiếng. Theo ban tổ chức, trước khi ghi hình, họ luôn có sẵn các chuyên gia về hành động, y tế. Đặc biệt, các thí sinh đã được huấn luyện viên thị phạm để làm quen nên thử thách hoàn toàn an toàn, đảm bảo sức khỏe.

Xem video: "Bâu Phương Vy thể hiện thử thách quay TVC". Nguồn The Face Vietnam

Thu Cúc (tổng hợp)